Triệu hồi 1.500 mẫu Mitsubishi Lancer Evo và Ralliart

Google News

(Kiến Thức) - Chính xác là 1.497 mẫu xe của năm 2014 và 2015 dòng Evo mà Lancer Ralliart phải đối mặt với lệnh triệu hồi tại Mỹ vì có vấn đề ở thùng chứa xăng.

Chắc hẳn ai đam mê ôtô cũng phải biết đến mẫu Lancer Evolution của hãng xe Mitsubishi đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Mitsubishi Lancer Evo  cung cấp cho người sử dụng cơ hội độ xe theo sở thích dễ dàng cùng khả năng vận hành tuyệt vời trên các đoạn đường đất ở các cuộc đua rally trên toàn thế giới.
Tuy nhiên 1.497 mẫu xe của năm 2014 và 2015 của Mitsubishi là Lancer Evo và Ralliart phải đối mặt với lệnh triệu hồi tại Mỹ vì có vấn đề ở thùng chứa xăng. Theo Ủy ban an toàn quốc gia trên đường cao tốc của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration) dây thắng phải dùng để đổ xe có thể cọ xát vào bình xăng. 
Trieu hoi 1.500 mau Mitsubishi Lancer Evo va Ralliart
 
Vấn đề này có thể làm bong lớp bảo vệ của nó, dẫn đến việc gỉ sét hoặc nặng hơn là rò rỉ xăng – một hiện tượng cực kỳ nguy hiểm trong quá trình vận hành của xe. Chưa có báo cáo về tai nạn nào xảy ra do hiện tượng này nhưng phòng thì vẫn tốt hơn là chống.
Vì vậy, nhà phân phối của Mitsubishi tại Mỹ sẽ triệu hồi các mẫu xe được bán ra và thay thế dây cáp có vấn đề đó. Đồng thời các kỹ thuật viên cũng sẽ kiểm tra bình xăng của xe. Nếu nó bị ảnh hưởng, thay thế là một điều hiển nhiên. Việc tiến hành thay thế sẽ diễn ra trong vài tuần tới đây.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)