Toyota Việt Nam triệu hồi Vios và Yaris thay thế dây đai an toàn

Google News

Đợt triệu hồi này chỉ bao gồm 14 xe Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam để thay thế cụm đây đai an toàn ở đại lý chính hãng.

  
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, Toyota Việt Nam vừa triệu hồi một số xe Toyota Vios và Yaris lỗi cụm dây đai an toàn phía trước gặp lỗi. Đáng chú ý, đây là hàng phụ tùng bán lẻ theo nhu cầu khách hàng, được lắp đặt bởi các đại lý ủy quyền chứ không phải dây đai nguyên bản theo xe.
Toyota Viet Nam trieu hoi Vios va Yaris thay the day dai an toan
Toyota Việt Nam triệu hồi Vios và Yaris thay thế dây đai an toàn. 
Có tổng cộng 14 xe bao gồm 12 chiếc Vios và 2 chiếc Yaris cần kiểm tra và thay thế dây đai an toàn. Toyota Việt Nam cho biết những dây đai an toàn bị lỗi có thể bị kéo dài hơn thiết kế khi chức năng căng đai được kích hoạt. Điều này làm tăng sự dịch chuyển về phía trước của hành khách khi xảy ra va chạm, có thể khiến người sử dụng gặp chấn thương.
Toyota Viet Nam trieu hoi Vios va Yaris thay the day dai an toan-Hinh-2
Đợt triệu hồi này chỉ bao gồm 14 xe Toyota Vios và Yaris tại Việt Nam. 
Các khách hàng có Toyota Vios và Yaris thuộc diện triệu hồi cần đến đại lý chính hãng gần nhất từ nay đến 17/4/2026 để kiểm tra và thay thế dây đai an toàn miễn phí. Thời gian khắc phục khoảng 40 phút mỗi xe.
Đây là lần thứ 2 trong năm nay, Toyota triệu hồi xe tại Việt Nam để khắc phục sự cố. Đợt triệu hồi đầu tiên diễn ra hồi tháng 1/2023 liên quan đến lỗi đồng hồ lái trên Toyota Veloz. Ngoài ra, thương hiệu con của Toyota là Lexus cũng vừa mới thông báo triệu hồi 64 xe tại nước ta do nguy cơ nứt cụm thông hơi bình nhiên liệu.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)