Toyota cải tiến chất lượng dịch vụ, Khách hàng an tâm chống dịch

Google News

Toyota Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng khách hàng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thông qua chương trình “Xe khoẻ mùa dịch”. Với các hoạt động trải dài từ trong thời gian toàn quốc giãn cách, cho đến khi các đại lý hoạt động trở lại bình thường.

  
Cụ thể, trong thời gian giãn cách xã hội, các đại lý của Toyota tại Việt Nam đã liên hệ với khách hàng để nắm bắt tình trạng của xe và hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng. Trong giai đoạn chuẩn bị mở cửa trở lại, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Toyota đã gọi điện trực tiếp tới khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, mời đặt lịch bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Toyota cai tien chat luong dich vu, Khach hang an tam chong dich
 Toyota cải tiến chất lượng dịch vụ, Khách hàng an tâm chống dịch.
Khách hàng đã cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam trên điện thoại để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý được hưởng ưu đãi giảm giá 15% trên ứng dụng với các hoạt động như thay dầu động cơ, bảo dưỡng phụ tùng, phụ tùng hao mòn tự nhiên...
Chương trình Xe Toyota khoẻ mùa dịch áp dụng từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc.
Toyota cai tien chat luong dich vu, Khach hang an tam chong dich-Hinh-2
 Toyota Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng khách hàng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thông qua chương trình “Xe khoẻ mùa dịch”. 
Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng khi mua các dòng xe Toyota Vios, Fortuner, Corolla Altis, Wigo, Rush.
Toyota cai tien chat luong dich vu, Khach hang an tam chong dich-Hinh-3
 Những ưu đãi cho khách hàng sở hữu xe Toyota.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)