Cách đây khoảng 5 năm, mẫu xe Trung Quốc với kiểu dáng cruiser Rebel USA 170 đã từng được bán ở Việt Nam. Do chất lượng không ổn định nên dòng xe này đã dần bị giới chơi "hắt hủi". Tuy nhiên, mới đây một xưởng độ tại Sài Gòn đã "thổi sức sống mới" cho Rebel USA 170, khiến chiếc xe này trở nên cuốn hút và "chất chơi" hơn.Đi theo phong cách Bobber, chiếc xe đã được "lột truồng" chỉ còn bộ khung, sau đó dựng lên từ đầu. Ở phía trước, ngoài cặp phuộc nguyên bản, Rebel USA đã không còn dè trước, đồng thời đèn pha của chiếc xe cũng đã nhỏ gọn hơn so với xe nguyên bản. Đĩa phanh trước là một điểm nhấn độc đáo trên mẫu xe độ này với các lỗ thoát nhiệt hình bàn chân.Đi theo phong cách bobber cổ điển, cặp mâm đúc của Rebel USA 170 đã được thay bằng vanh nan, kèm theo cặp lốp vân vintage Firestone. Phần đuôi với vỏ nhựa của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là dè sau cắt gọn cùng chiếc yên solo đầy đặn.Cặp ốp hai bên thân xe nguyên bản của Rebel USA 170 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bình xăng lớn của xe có kiểu dáng mới khỏe khoắn hơn. Bên dưới bình xăng là khối động cơ 2 xi-lanh 168 cc phục chế lại, không chỉ mạnh mẽ và bền bỉ hơn mà còn đẹp mắt hơn với nắp quy-lát cùng bưởng máy mạ bóng.Cùng với thân xe sơn màu đỏ tươi với hiệu ứng tối dần từ trong ra ngoài, chiếc xe "Tàu" Rebel USA 170 đã hoàn toàn "lột xác" khỏi dáng cruiser "già cỗi" ban đầu để trở thành một chiếc "xe chơi" đầy cá tính.
Cách đây khoảng 5 năm, mẫu xe Trung Quốc với kiểu dáng cruiser Rebel USA 170 đã từng được bán ở Việt Nam. Do chất lượng không ổn định nên dòng xe này đã dần bị giới chơi "hắt hủi". Tuy nhiên, mới đây một xưởng độ tại Sài Gòn đã "thổi sức sống mới" cho Rebel USA 170, khiến chiếc xe này trở nên cuốn hút và "chất chơi" hơn.
Đi theo phong cách Bobber, chiếc xe đã được "lột truồng" chỉ còn bộ khung, sau đó dựng lên từ đầu. Ở phía trước, ngoài cặp phuộc nguyên bản, Rebel USA đã không còn dè trước, đồng thời đèn pha của chiếc xe cũng đã nhỏ gọn hơn so với xe nguyên bản. Đĩa phanh trước là một điểm nhấn độc đáo trên mẫu xe độ này với các lỗ thoát nhiệt hình bàn chân.
Đi theo phong cách bobber cổ điển, cặp mâm đúc của Rebel USA 170 đã được thay bằng vanh nan, kèm theo cặp lốp vân vintage Firestone. Phần đuôi với vỏ nhựa của xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là dè sau cắt gọn cùng chiếc yên solo đầy đặn.
Cặp ốp hai bên thân xe nguyên bản của Rebel USA 170 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bình xăng lớn của xe có kiểu dáng mới khỏe khoắn hơn. Bên dưới bình xăng là khối động cơ 2 xi-lanh 168 cc phục chế lại, không chỉ mạnh mẽ và bền bỉ hơn mà còn đẹp mắt hơn với nắp quy-lát cùng bưởng máy mạ bóng.
Cùng với thân xe sơn màu đỏ tươi với hiệu ứng tối dần từ trong ra ngoài, chiếc xe "Tàu" Rebel USA 170 đã hoàn toàn "lột xác" khỏi dáng cruiser "già cỗi" ban đầu để trở thành một chiếc "xe chơi" đầy cá tính.