Thaco tiếp tục tăng giá xe ôtô Kia tới 20 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối và lắp rắp ôtô Thaco tiếp tục cuộc chơi với giá bán xe bằng việc tăng giá các mẫu Kia tại Việt Nam, với các mức tăng từ 4 đến 20 triệu đồng tùy mẫu xe. 

Thay đổi nhiều nhất trong đợt xe Kia tăng giá lần này sẽ là mẫu Cerato lắp ráp trong nước, với sự tăng giá 4 - 10 triệu đồng ở hầu hết các phiên bản 4 cửa (sedan) - bản 1.6L MT và AT, phiên bản 2.0L…. Trong khi đó, các phiên bản 5 cửa (hatchback) và 2 cửa (Cerao Koup) lại không tăng giá bán đợt này.
Các mẫu xe khác bao gồm Kia Morning, Optima và Rondo hầu như không có sự thay đổi về giá bán, hầu hết các phiên bản đều giữ nguyên mức giá như hồi trước Tết, chỉ có mẫu Moring Si AT tăng 4 triệu đồng, Optima High tăng 10 triệu đồng…
Kia Cerato lắp ráp trong nước tăng giá từ 4 đến 10 triệu đồng.
Riêng mẫu SUV lắp ráp trong nước Kia Sorento tăng giá 10 triệu đồng ở tất cả các phiên bản hiện có tại Việt Nam, bao gồm cả phiên bản động cơ xăng và động cơ diesel.
Đáng quan tâm, khác với hồi đầu tháng, Kia tại Việt Nam đã tung ra một phiên bản cao cấp Sedona G high, với giá bán công bố là 1,409 tỉ đồng, trở thành mẫu KIA lắp ráp trong nước có giá bán cao nhất tại thời điểm này.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)