Taxi Uber: Hơn 3 triệu đồng cho 15 phút ngồi siêu xe

Google News

(Kiến Thức) - Uber vừa ra mắt dịch vụ taxi siêu xe với giá từ 2,6 đến 3,1 triệu đồng cho một lượt đi 15 phút.

Vừa qua, dịch vụ taxi nổi tiếng Uber đã giới thiệu tới người dùng tại Singapo hai siêu xe Lamborghini Gallardo và Maserati GranTurismo Coupe. Theo đó, hai siêu xe này sẽ phục vụ khách hàng từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối trước khi kết thúc vào ngày 20/5 tới. Uber sẽ xem xét gia hạn và mở rộng dịch vụ taxi siêu xe tại nhiều thị trường nếu kế hoạch thử nghiệm tại Singapo thành công.
Taxi Uber: Hon 3 trieu dong cho 15 phut ngoi xe
 Uber triển khai dịch vụ taxi siêu xe tại Singapo

Được biết, khách hàng tại Singapo phải trả 3,1 triệu đồng cho mỗi lượt đi 15 phút đầu tiên khi gọi xe Lamborghini Gallardo và phải trả thêm hơn 100 ngày đồng cho mỗi phút cộng thêm. Đối với siêu xe Maserati GranTurismo Coupe, mức giá sẽ mềm hơn với 2,6 triệu đồng một lượt nhưng vẫn phải trả số tiền tương tự cho mỗi phút tính thêm.

Mặc dù có giá khá chát nhưng xét theo thu nhập của người dân Singapo thì có thể Uber sẽ hốt bạc tại quốc đảo nhỏ bé này. Bản thân Uber cũng cảnh báo khách hàng nên đặt lịch sớm vì có thể hai siêu xe trên sẽ quá tải và không thể đáp ứng tức thì. Trước Singapo, Uber cũng tiến hành kế hoạch tương tự tại Dubai với siêu xe McLaren 650S.

Kiến Đức

Bình luận(0)