Còn được bán với tên gọi Suzuki RGX ở thị trường Indonesia, Suzuki Satria 120 thế hệ cuối ở Indonesia - hay còn được dân chơi Việt gọi là Suzuki Satria 2006 là "dấu chấm hết" cho dòng xe " Su xì po" huyền thoại một thời.Có số lượng ít hơn rất nhiều so với các dòng "xì-po" cũ hơn như RG Sports 110, RGV 120... Satria 2006 nổi bật với kiểu dáng hấp dẫn hơn hẳn. Chính vì vậy, nhiều người chơi xe đã chỉ dọn lại Satria 2006 theo phong cách kiểng với những đồ chơi nổi bật và giữ nguyên kiểu dáng xe, tương tự như chiếc xe của biker Đồng Nai trong bài viết này.Trên chiếc xe, chi tiết nổi bật nhất đó là cặp mâm nguyên bản của Suzuki Satria 2006 đã được chủ nhân thay bằng mâm Daytona 5 cánh kép. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis và đĩa Galfer.Ở phía sau, chiếc Satria 2006 cũng có heo Brembo và đĩa Galfer. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp cả phuộc sau Racing Boy và cặp lốp Michelin Pilot Sporty cho chiếc xe. Cây pô phía sau của xe đã được lấy từ mẫu hyper underbone 2 kỳ Suzuki Stinger 120; đây là một chi tiết mà chỉ có những người đam mê dòng "Su xì-po" mới có thể nhận ra.Ở phía trên bảng đồng hồ, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ cũng đã được chế mủ để lắp đồng hồ điện tử Koso RX2N. Kèm theo chiếc Satria 2006 dọn kiểng nhẹ nhàng này là biển số cặp khá đẹp 676.76, khiến chiếc xe càng được dân chơi chú ý hơn khi đi trên đường.
Còn được bán với tên gọi Suzuki RGX ở thị trường Indonesia, Suzuki Satria 120 thế hệ cuối ở Indonesia - hay còn được dân chơi Việt gọi là Suzuki Satria 2006 là "dấu chấm hết" cho dòng xe " Su xì po" huyền thoại một thời.
Có số lượng ít hơn rất nhiều so với các dòng "xì-po" cũ hơn như RG Sports 110, RGV 120... Satria 2006 nổi bật với kiểu dáng hấp dẫn hơn hẳn. Chính vì vậy, nhiều người chơi xe đã chỉ dọn lại Satria 2006 theo phong cách kiểng với những đồ chơi nổi bật và giữ nguyên kiểu dáng xe, tương tự như chiếc xe của biker Đồng Nai trong bài viết này.
Trên chiếc xe, chi tiết nổi bật nhất đó là cặp mâm nguyên bản của Suzuki Satria 2006 đã được chủ nhân thay bằng mâm Daytona 5 cánh kép. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis và đĩa Galfer.
Ở phía sau, chiếc Satria 2006 cũng có heo Brembo và đĩa Galfer. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn nâng cấp cả phuộc sau Racing Boy và cặp lốp Michelin Pilot Sporty cho chiếc xe. Cây pô phía sau của xe đã được lấy từ mẫu hyper underbone 2 kỳ Suzuki Stinger 120; đây là một chi tiết mà chỉ có những người đam mê dòng "Su xì-po" mới có thể nhận ra.
Ở phía trên bảng đồng hồ, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ cũng đã được chế mủ để lắp đồng hồ điện tử Koso RX2N. Kèm theo chiếc Satria 2006 dọn kiểng nhẹ nhàng này là biển số cặp khá đẹp 676.76, khiến chiếc xe càng được dân chơi chú ý hơn khi đi trên đường.