Ra mắt lần đầu vào năm 2015, siêu xe McLaren 570S hiện đang có giá rẻ nhất của hãng xe Anh Quốc McLaren. Dù dựa trên chassis của các "đàn anh" 650S hay P1 nhưng so với các dòng xe cao hơn, kiểu dáng của 570S "hiền" hơn nhiều. Để cải thiện điều này, hãng độ Prior Design tới từ Đức đã vừa công bố gói bodykit PD1 dành riêng cho 570S.Dựa trên cơ sở chiếc 570S nguyên bản, gói độ PD1 đem tới cho chiếc xe vè ngoài thể thao, "dữ dằn" hơn mà gần như không can thiệp tới kết cấu hay các chi tiết nguyên bản. ở phía trước, chiếc xe vẫn được lắp cản "zin" của 570S, nhưng có các khe gió ở hai bên và phía trên vè trước.Nằm ở hai bên thân xe, Prior Design cũng không quên ốp cho 570S nẹp hông chạy dọc trục cơ sở và ốp khe hút gió bằng sợi carbon. Với hệ thống treo của H&R, chiếc 570S đã có khoảng sáng gầm thấp hơn, tạo "thế đứng" vững chãi và thể thao hơn.Ngoài ra, một nâng cấp cực kỳ nổi bật ở "dàn chân" chiếc xe là bộ mâm 5 cánh kép bản lớn với tên mã PDC3LForged, được Prior Design tự thiết kế và sản xuất. Theo phong cách xe đua, bộ mâm này sử dụng ốc bắt lớn ở vị trí trung tâm thay vì bắt bằng các bu-lông thông thường.Hãng độ xe Prior cũng tự thiết kế cho 570S hệ thống xả thể thao trọng lượng nhẹ, khiến chiếc xe có "tiếng thét" ấn tượng hơn từ động cơ 3.8 V8. Lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren P1 GTR, hãng độ này cũng đã trang bị cho 570S cánh đuôi cố định bằng sợi carbon và khe lấy gió làm mát động cơ trên mui xe.Nếu khách hàng có nhu cầu, Prior Design cũng có thể độ lại nội thất của xe với mọi màu sắc và vật liệu khác nhau. Chiếc xe "demo" của hãng đã được bọc lại kết hợp giữa da và vải nhung alcantara, với tông màu kết hợp đen-vàng nổi bật và các bề mặt chần chỉ vân con thoi.Ngoài nội và ngoại thất thể thao hơn, chiếc 570S do Prior Design độ lại vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. Dù có giá rẻ nhưng 570S vẫn có động cơ V8 3.8l tăng áp kép như "đàn anh" 650S, nhưng chỉ có công suất tối đa 570 PS (562 mã lực) và mô-men xoắn 600 Nm. Ngoài ra, bộ khung nguyên khối của 570S cũng tương tự như 650S.Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp SST, xe có thể đạt 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Có trọng lượng chỉ 1313 kg, riêng bộ khung sợi carbon của 570S cũng chỉ nặng 80 kg. Vỏ xe được làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ.Trên website của Prior Design, hãng cho biết khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp để được báo giá gói độ PD1 cho McLaren 570S.
Ra mắt lần đầu vào năm 2015, siêu xe McLaren 570S hiện đang có giá rẻ nhất của hãng xe Anh Quốc McLaren. Dù dựa trên chassis của các "đàn anh" 650S hay P1 nhưng so với các dòng xe cao hơn, kiểu dáng của 570S "hiền" hơn nhiều. Để cải thiện điều này, hãng độ Prior Design tới từ Đức đã vừa công bố gói bodykit PD1 dành riêng cho 570S.
Dựa trên cơ sở chiếc 570S nguyên bản, gói độ PD1 đem tới cho chiếc xe vè ngoài thể thao, "dữ dằn" hơn mà gần như không can thiệp tới kết cấu hay các chi tiết nguyên bản. ở phía trước, chiếc xe vẫn được lắp cản "zin" của 570S, nhưng có các khe gió ở hai bên và phía trên vè trước.
Nằm ở hai bên thân xe, Prior Design cũng không quên ốp cho 570S nẹp hông chạy dọc trục cơ sở và ốp khe hút gió bằng sợi carbon. Với hệ thống treo của H&R, chiếc 570S đã có khoảng sáng gầm thấp hơn, tạo "thế đứng" vững chãi và thể thao hơn.
Ngoài ra, một nâng cấp cực kỳ nổi bật ở "dàn chân" chiếc xe là bộ mâm 5 cánh kép bản lớn với tên mã PDC3LForged, được Prior Design tự thiết kế và sản xuất. Theo phong cách xe đua, bộ mâm này sử dụng ốc bắt lớn ở vị trí trung tâm thay vì bắt bằng các bu-lông thông thường.
Hãng độ xe Prior cũng tự thiết kế cho 570S hệ thống xả thể thao trọng lượng nhẹ, khiến chiếc xe có "tiếng thét" ấn tượng hơn từ động cơ 3.8 V8. Lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren P1 GTR, hãng độ này cũng đã trang bị cho 570S cánh đuôi cố định bằng sợi carbon và khe lấy gió làm mát động cơ trên mui xe.
Nếu khách hàng có nhu cầu, Prior Design cũng có thể độ lại nội thất của xe với mọi màu sắc và vật liệu khác nhau. Chiếc xe "demo" của hãng đã được bọc lại kết hợp giữa da và vải nhung alcantara, với tông màu kết hợp đen-vàng nổi bật và các bề mặt chần chỉ vân con thoi.
Ngoài nội và ngoại thất thể thao hơn, chiếc 570S do Prior Design độ lại vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. Dù có giá rẻ nhưng 570S vẫn có động cơ V8 3.8l tăng áp kép như "đàn anh" 650S, nhưng chỉ có công suất tối đa 570 PS (562 mã lực) và mô-men xoắn 600 Nm. Ngoài ra, bộ khung nguyên khối của 570S cũng tương tự như 650S.
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp SST, xe có thể đạt 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Có trọng lượng chỉ 1313 kg, riêng bộ khung sợi carbon của 570S cũng chỉ nặng 80 kg. Vỏ xe được làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ.
Trên website của Prior Design, hãng cho biết khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp để được báo giá gói độ PD1 cho McLaren 570S.