Rolls-Royce triệu hồi dòng Ghost vì nguy cơ tai nạn, mất an toàn

Google News

Bắt đầu từ ngày 1/11/2023, một số xe Rolls-Royce Ghost được bán ra tại Trung Quốc có ngày sản xuất từ ​​3/10/2019 đến 8/12/2022 sẽ bị triệu hồi, tổng cộng 1.410 chiếc.

Video: Rolls-Royce Ghost 2021, xe siêu sang đầy ắp công nghệ đỉnh cao.
Mới đây, Công ty TNHH Thương mại Ô tô BMW (Trung Quốc) đã đệ trình kế hoạch triệu hồi xe Rolls-Royce Ghost lên Cục Quản lý Nhà nước về Quản lý Thị trường theo yêu cầu của "Quy định về Quản lý Thu hồi Sản phẩm Ô tô bị Lỗi" và "Biện pháp thực hiện Quy định về quản lý triệu hồi sản phẩm ô tô có lỗi”.
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 1/11/2023, một số xe Rolls-Royce Ghost bị triệu hồi có ngày sản xuất từ 3/10/2019 đến 8/12/2022, tổng cộng có 1.410 xe.
Rolls-Royce trieu hoi dong Ghost vi nguy co tai nan, mat an toan
 Rolls-Royce triệu hồi dòng Ghost vì nguy cơ tai nạn, mất an toàn.
Lý do triệu hồi dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost được xác định là kính cường lực một lớp được lắp trên các xe này có thể vỡ và tạo thành các hạt thủy tinh trong một số va chạm ở tốc độ cao, dẫn đến nguy cơ gây thương tích cho người ngồi trong xe .
Giải pháp được đưa ra là Công ty TNHH Thương mại ô tô BMW (Trung Quốc) sẽ bổ sung miễn phí một lớp bảo vệ cho kính một lớp của bảng điều khiển của các xe nằm trong phạm vi triệu hồi nhằm loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn về an toàn.

Hiện chưa rõ các xe Rolls-Royce Ghost đang lăn bánh tại Việt Nam có bị lỗi tương tự hay không. Số lượng dòng xe Rolls-Royce Ghost tại nước ta đã trên 100 xe, từ thế hệ đầu đến thứ 2, 2/3 số này được nhập khẩu không chính hãng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)