Rolls-Royce Spectre điện vẫn sở hữu tản nhiệt, logo huyền thoại

Google News

Loạt hình ảnh teaser được công bố cách đây một tháng đã cho công chúng có một cái nhìn tương đối về mẫu xe điện Rolls-Royce Spectre.

 
Có vẻ như có ít nhất một chi tiết trong thiết kế của chiếc Rolls-Royce Spectre chạy điện này sẽ không thay đổi so với các mẫu xe Rolls-Royce chạy bằng động cơ đốt trong hiện nay. 
Rolls-Royce Spectre dien van so huu tan nhiet, logo huyen thoai
 Rolls-Royce Spectre điện vẫn sở hữu tản nhiệt, logo huyền thoại.
Giám đốc điều hành Torsten Müller-Ötvös cho biết chắc chắn bộ lưới tản nhiệt thẳng đứng nổi bật ở đầu xe sẽ không biến mất trên các mẫu xe điện Rolls-Royce tương lai. Tất nhiên việc có hay không bộ lưới tản nhiệt đều không có bất kỳ ý nghĩa nào với một chiếc xe điện, nhưng nó vẫn sẽ hiện diện ở đó như một chi tiết mang tính biểu tượng.
Rolls-Royce Spectre dien van so huu tan nhiet, logo huyen thoai-Hinh-2
 Bộ lưới tản nhiệt thẳng đứng cỡ lớn và logo ở đầu xe vốn là một truyền thống thiết kế không thể thiếu trên những chiếc xe Rolls-Royce. 
Trao đổi với giới truyền thông, Müller-Ötvös xác nhận rằng bộ lưới tản nhiệt thẳng đứng cỡ lớn ở đầu xe vốn là một truyền thống thiết kế không thể thiếu trên những chiếc xe Rolls-Royce. Thậm chí một số hình ảnh của mẫu xe điện đầu tiên mang tên Spectre vào hồi tháng 9 vừa qua còn cho thấy thiết kế mặt ca-lăng thẳng đứng, ngụ ý rằng có một bộ lưới tản nhiệt mang tính truyền thống của Rolls-Royce nằm sau lớp ngụy trang đó.
Rolls-Royce Spectre dien van so huu tan nhiet, logo huyen thoai-Hinh-3
 Hiện tại, thương hiệu xe sang nước Anh đang giữ kín các thông tin xung quanh mẫu xe điện đầu tiên của mình.
Hiện tại, thương hiệu xe sang nước Anh đang giữ kín các thông tin xung quanh mẫu xe điện Rolls-Royce Spectre đầu tiên của mình. Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây từ chuyên trang Autocar cho biết rằng Müller-Ötvös đang bày tỏ mối quan ngại về tiếng ồn của mẫu xe điện mới. Ông cho rằng việc thiếu đi âm thanh động cơ như trên các mẫu xe truyền thống sẽ khiến tiếng ồn từ mặt đường và gió lọt vào khoang cabin nhiều hơn. Dẫu vậy, vị Giám đốc điều hành của Rolls-Royce sau đó khẳng định rằng các kỹ sư của mình “có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề về tiếng ồn”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)