Khi nói đến siêu xe, ít có mẫu nào có thể tuyệt hơn siêu xe Porsche 911 Turbo. Nó là chiếc xe bất chấp quy luật khoa học và mang tới lực gia tốc nhanh đáng sợ đến độ vượt qua cả công suất và hiệu suất được thông báo bởi nhà sản xuất, đặc biệt là bản Turbo S.Theo lời đồn, Porsche có thể đang ấp ủ một phiên bản hybrid, và chúng ta có thể mong đợi thời gian gia tốc nhanh hơn nữa. Nhưng nếu bạn muốn có thứ gì mạnh mẽ hơn ngay lúc này thì sao? Công ty độ xe Đức Manhart là người có câu trả lời.Cụ thể, gói trang bị độ TR 850 của Manhart sẽ cung cấp tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy công suất của bản 911 Turbo S thế hệ 991.2 lên 850 mã lực, và cùng với đó là hiệu suất vận hành của Porsche 911 Turbo S độ Manhart sẽ khiến đa số siêu xe tiêu chuẩn khác cảm thấy xấu hổ.Để so sánh, bản chính hãng Porsche 911 Turbo S thế hệ 991.2 có 572 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn cực đại (750 Nm trong chế độ overboost), nhưng bộ kit từ Manhart tăng các con số đó lên 850 mã lực và 1.090 mô-men xoắn cực đại. Nhờ vậy, siêu xe gốc Đức giờ đây chỉ cần 2,4 giây để gia tốc từ 0-100 km/h; 4,9 giây để gia tốc từ 0-200 km/h, và tốc độ tối đa cũng được tăng lên 330 km/h.Manhart đã đạt được điều trên bằng cách nâng cấp hệ thống dẫn nạp ép buộc với hai bộ tăng áp VTG được nâng cấp, một bộ làm mát trung gian lớn hơn, cũng như một hệ thống hút gió. Ở phía sau, một hệ thống xả độ riêng đã được trang bị cũng như các đường ống dẫn xuống từ bộ tăng áp. Sự kết hợp của các bộ phận mới đã được điều chỉnh để hoạt động cùng nhau một cách trơn tru nhất có thể.Chịu trách nhiệm xử lý tất cả nguồn lực trên là một bộ đĩa ly hợp nâng cấp và hộp số PDK được tinh chỉnh lại, phối hợp một bộ lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport 4 S có kích thước 255/30ZR21 ở phía trước và 325/25ZR21 ở phía sau.Những chiếc lốp này bao bọc xung quanh bộ la-zăng hợp kim đa chấu Levella LVL 1.1 có kích thước 9 × 21 và 12 × 21 inch, và toàn bộ chiếc xe có khoảng trống gầm thấp hơn 1,2 inch nhờ bộ lò xo H&R. Chi phí cho tất cả những trang bị này là khoảng 27.186,89 euro (tương đương 745 triệu đồng).Ngoài ra, người mua còn có thể tự chỉ định hệ thống phanh cấu hình đơn lẻ, cũng như lắp thêm các gói trang trí nội thất và ngoại thất theo yêu cầu để khiến chiếc Porsche 911 Turbo TR 850 trở nên đặc biệt hơn nữa.Video: Chi tiết Porsche 911 Turbo S thế hệ mới.
Khi nói đến siêu xe, ít có mẫu nào có thể tuyệt hơn siêu xe Porsche 911 Turbo. Nó là chiếc xe bất chấp quy luật khoa học và mang tới lực gia tốc nhanh đáng sợ đến độ vượt qua cả công suất và hiệu suất được thông báo bởi nhà sản xuất, đặc biệt là bản Turbo S.
Theo lời đồn, Porsche có thể đang ấp ủ một phiên bản hybrid, và chúng ta có thể mong đợi thời gian gia tốc nhanh hơn nữa. Nhưng nếu bạn muốn có thứ gì mạnh mẽ hơn ngay lúc này thì sao? Công ty độ xe Đức Manhart là người có câu trả lời.
Cụ thể, gói trang bị độ TR 850 của Manhart sẽ cung cấp tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy công suất của bản 911 Turbo S thế hệ 991.2 lên 850 mã lực, và cùng với đó là hiệu suất vận hành của Porsche 911 Turbo S độ Manhart sẽ khiến đa số siêu xe tiêu chuẩn khác cảm thấy xấu hổ.
Để so sánh, bản chính hãng Porsche 911 Turbo S thế hệ 991.2 có 572 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn cực đại (750 Nm trong chế độ overboost), nhưng bộ kit từ Manhart tăng các con số đó lên 850 mã lực và 1.090 mô-men xoắn cực đại. Nhờ vậy, siêu xe gốc Đức giờ đây chỉ cần 2,4 giây để gia tốc từ 0-100 km/h; 4,9 giây để gia tốc từ 0-200 km/h, và tốc độ tối đa cũng được tăng lên 330 km/h.
Manhart đã đạt được điều trên bằng cách nâng cấp hệ thống dẫn nạp ép buộc với hai bộ tăng áp VTG được nâng cấp, một bộ làm mát trung gian lớn hơn, cũng như một hệ thống hút gió. Ở phía sau, một hệ thống xả độ riêng đã được trang bị cũng như các đường ống dẫn xuống từ bộ tăng áp. Sự kết hợp của các bộ phận mới đã được điều chỉnh để hoạt động cùng nhau một cách trơn tru nhất có thể.
Chịu trách nhiệm xử lý tất cả nguồn lực trên là một bộ đĩa ly hợp nâng cấp và hộp số PDK được tinh chỉnh lại, phối hợp một bộ lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport 4 S có kích thước 255/30ZR21 ở phía trước và 325/25ZR21 ở phía sau.
Những chiếc lốp này bao bọc xung quanh bộ la-zăng hợp kim đa chấu Levella LVL 1.1 có kích thước 9 × 21 và 12 × 21 inch, và toàn bộ chiếc xe có khoảng trống gầm thấp hơn 1,2 inch nhờ bộ lò xo H&R. Chi phí cho tất cả những trang bị này là khoảng 27.186,89 euro (tương đương 745 triệu đồng).
Ngoài ra, người mua còn có thể tự chỉ định hệ thống phanh cấu hình đơn lẻ, cũng như lắp thêm các gói trang trí nội thất và ngoại thất theo yêu cầu để khiến chiếc Porsche 911 Turbo TR 850 trở nên đặc biệt hơn nữa.
Video: Chi tiết Porsche 911 Turbo S thế hệ mới.