Ở dạng nguyên bản, siêu môtô MV Agusta F4 vốn đã là một trong những superbike với kiểu dáng "sexy" nhất Thế giới, được ví như là "Ferrari 2 bánh". Tuy nhiên sau khi được hãng Aurum độ lại, mẫu xe này càng trở nên độc đáo và giá trị hơn. Hãng độ đã lấy nền tảng chiếc F4 thuộc phiên bản 2009 để thực hiện bản độ này.Điểm nổi bật nhất trên chiếc xe đó là toàn bộ dàn thân vỏ nguyên bản của F4 đã được Aurum dát lên mình một lớp vàng 24 karat nguyên chất óng ánh. Điều đáng nói ở đây đó là mặc dù chiếc F4 nguyên bản có thân xe được cấu thành từ cả nhựa lẫn kim loại nhưng hãng độ đã có thể thực hiện việc dát vàng trên cả 2 loại vật liệu.Để có thể mạ vàng cả nhựa lẫn kim loại, Aurum đã mất tổng cộng 8 năm nghiên cứu và chỉ tuyển những người thợ có tay nghề và kinh nghiệm nhất. Những lá vàng có kích thước 80 x 80 mm đã được sử dụng để dát lên toàn bộ dàn vỏ của chiếc xe, với tổng diện tích hơn 5 mét vuông.Không chỉ "long lanh" hơn so với xe nguyên bản, chiếc xe môtô F4 dát vàng của Aurum còn có cảm giác điều khiển tốt hơn nhờ một số phụ tùng độ "hàng khủng". Cụ thể hơn, cặp mâm hình sao 5 cánh nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm Marchesini M10RR chuẩn xe đua siêu nhẹ, cùng với hệ thống phanh Brembo Monobloc.Về hệ động lực, chiếc F4 vẫn được giữ nguyên khối động cơ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 186 PS và mô-men xoắn 114 Nm. Được chế tạo với sự hợp tác của Ferrari, động cơ này cho tiếng "gào rú" ấn tượng nhờ có hệ thống xả độ full system titan chính hãng của MV Agusta.Chỉ có duy nhất một chiếc MV Agusta F4 dát vàng đã được Aurum tạo ra. Hãng độ không công bố giá của phiên bản này, tuy nhiên với lượng vàng được dát trên xe, nhiều khả năng nó sẽ có giá ngoài mức 120.000 USD (tương đương 2,7 tỷ đồng).
Ở dạng nguyên bản, siêu môtô MV Agusta F4 vốn đã là một trong những superbike với kiểu dáng "sexy" nhất Thế giới, được ví như là "Ferrari 2 bánh". Tuy nhiên sau khi được hãng Aurum độ lại, mẫu xe này càng trở nên độc đáo và giá trị hơn. Hãng độ đã lấy nền tảng chiếc F4 thuộc phiên bản 2009 để thực hiện bản độ này.
Điểm nổi bật nhất trên chiếc xe đó là toàn bộ dàn thân vỏ nguyên bản của F4 đã được Aurum dát lên mình một lớp vàng 24 karat nguyên chất óng ánh. Điều đáng nói ở đây đó là mặc dù chiếc F4 nguyên bản có thân xe được cấu thành từ cả nhựa lẫn kim loại nhưng hãng độ đã có thể thực hiện việc dát vàng trên cả 2 loại vật liệu.
Để có thể mạ vàng cả nhựa lẫn kim loại, Aurum đã mất tổng cộng 8 năm nghiên cứu và chỉ tuyển những người thợ có tay nghề và kinh nghiệm nhất. Những lá vàng có kích thước 80 x 80 mm đã được sử dụng để dát lên toàn bộ dàn vỏ của chiếc xe, với tổng diện tích hơn 5 mét vuông.
Không chỉ "long lanh" hơn so với xe nguyên bản, chiếc xe môtô F4 dát vàng của Aurum còn có cảm giác điều khiển tốt hơn nhờ một số phụ tùng độ "hàng khủng". Cụ thể hơn, cặp mâm hình sao 5 cánh nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm Marchesini M10RR chuẩn xe đua siêu nhẹ, cùng với hệ thống phanh Brembo Monobloc.
Về hệ động lực, chiếc F4 vẫn được giữ nguyên khối động cơ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 186 PS và mô-men xoắn 114 Nm. Được chế tạo với sự hợp tác của Ferrari, động cơ này cho tiếng "gào rú" ấn tượng nhờ có hệ thống xả độ full system titan chính hãng của MV Agusta.
Chỉ có duy nhất một chiếc MV Agusta F4 dát vàng đã được Aurum tạo ra. Hãng độ không công bố giá của phiên bản này, tuy nhiên với lượng vàng được dát trên xe, nhiều khả năng nó sẽ có giá ngoài mức 120.000 USD (tương đương 2,7 tỷ đồng).