Mitsubishi Xpander khẳng định vị thế "vua phân khúc" tại Việt Nam

Google News

Năm 2022 vừa qua, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander tiếp tục có doanh số dẫn đầu phân khúc MPV, bỏ xa các đối thủ, vượt mốc 20 nghìn xe.

  
Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 8/2018, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang, hiện đại và không gian nội thất rộng rãi. Trải qua hơn 4 năm có mặt trên thị trường, sức hút của mẫu xe vẫn chưa hề giảm sút, thậm chí có phần tăng lên.
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
Mitsubishi Xpander khẳng định vị thế "vua phân khúc" tại Việt Nam. 
Tính đến hết tháng 11/2022, Mitsubishi Xpander đã vượt mốc 20.000 xe trong năm 2022, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc MPV tại Việt Nam. Đáng chú ý với doanh số đạt được, Mitsubishi Xpander chắc chân nằm trong vị trí 3 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022.
Thậm chí, sức hút do Mitsubishi Xpander tạo ra đã khiến phân khúc MPV cỡ nhỏ giá rẻ hồi sinh, phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhiều “ông lớn” trong ngành ô tô đã nhanh chóng đưa các mẫu xe ở phân khúc này về nước để giành thị phần như có Toyota Avanza Premio và Veloz Cross; Suzuki có Ertiga và XL7; còn Hyundai đưa về mẫu Stargazer.
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
Sự ra mắt của Mitsubishi Xpander 2022 vào tháng 6/2022 với 20 điểm nâng cấp mới đã mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn. 
Tuy vậy, không vì sự thành công của Xpander mà Mitsubishi thoả mãn với những gì có được. Với quan điểm, không một mẫu xe nào được xem là hoàn hảo, nhất là ô tô giá rẻ nên hãng xe này vẫn luôn lắng nghe khách hàng, xem Xpander cần có thêm, thay đổi gì để tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Từ sự tiếp thu ý kiến đó mà Xpander đã có phiên bản nâng cấp 2022 gồm bản AT (588 triệu đồng) và AT Premium (648 triệu đồng).
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
Xpander đã có phiên bản nâng cấp 2022 gồm bản AT (588 triệu đồng) và AT Premium (648 triệu đồng).
Sự ra mắt của Mitsubishi Xpander 2022 vào tháng 6/2022 với 20 điểm nâng cấp mới đã mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn. Trên phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Xpander cải tiến ở cả nội, ngoại thất cho đến khả năng vận hành, gia tăng sự thoải mái cho khách hàng. Ngoại thất mẫu xe được nâng cấp với tạo hình đèn chiếu sáng, đèn hậu LED, cản trước ấn tượng, khoẻ khoắn hơn.
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
Mitsubishi Xpander 2022 mới cải tiến ở cả nội, ngoại thất cho đến khả năng vận hành, gia tăng sự thoải mái cho khách hàng. 
Trong khi đó để cải thiện khả năng vận hành và sử dụng, khoảng sáng gầm Mitsubishi Xpander được nâng lên 225 mm, tốt nhất phân khúc cùng chiều dài tăng 120 mm khiến chiếc xe bề thế, rộng rãi hơn.
Đồng thời, vô-lăng thiết kế mới thân thiện hơn với người dùng, hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn với sự gia tăng kích thước của bộ giảm xóc, kích thước phuộc… kết hợp với khung xe RISE cấu tạo bởi thép siêu cường làm tăng thêm tính vững chắc của xe khi di chuyển.
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
 Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động, tạo nên không gian thuận tiện, sang trọng,..
Một số nâng cấp khác giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn có thể kể tới như nội thất hai tông màu hoàn toàn mới, táp-lô với thiết kế theo phương ngang (Horizontal Axis) tạo không gian nội thất rộng rãi. Ghế mới êm ái hơn, làm từ vật liệu da tổng hợp với tính năng giảm hấp thụ nhiệt, rất đáng giá vào mùa hè. Chức năng Max Cool lần đầu tiên xuất hiện trên cụm điều khiển điều hòa kỹ thuật số được thiết kế mới.
Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động, tạo nên không gian thuận tiện, sang trọng, gọn gàng và an toàn hơn khi lái xe.
Mitsubishi Xpander khang dinh vi the
 Mitsubishi Xpander 2022 là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình.
Các trang bị tiện nghi khác có thể kể tới như tựa tay hàng ghế trước tích hợp ngăn chứa khăn giấy, cổng USB Type-C xuất hiện ở hàng 2, màn hình giải trí 9 inch tích hợp CarPlay/Android Auto…
Tổng hoà tất cả những điều trên, thông qua sự giao thoa giữa phong cách thiết kế nội - ngoại thất sang trọng của crossover, kết hợp các trang bị tiện ích thiết thực, tinh tế và khả năng vận hành êm ái, Mitsubishi Xpander 2022 là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình.
Tuấn Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)