Mitsubishi bỏ sedan, tập trung vào SUV?

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Mitsubishi sẽ tập trung vào thị trường đem lại nhiều lợi nhuận hơn, đó chính là dòng xe thể thao đa dụng.

Xe 5 chỗ hay sedan là phân khúc có quá nhiều đối thủ và sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Mitsubishi đã thua lỗ ở mảng này trong một thời gian dài và hãng đã quyết định dừng cuộc chơi ở đây. Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng điều đó là cần thiết để duy trì sự phát triển của Mitsubishi Motors.
Tuy nhiên, Mitsubishi cũng đang muốn hợp tác với Renault để đối tác này “gánh” hộ mảng sedan chứ hãng không hoàn toàn khai tử các mẫu xe thuộc phân khúc này. Dù vậy, kế hoạch phát triển Lancer thế hệ mới cũng đã bị dừng lại. 
Mitsubishi bo sedan, tap trung vao SUV?
 Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng điều đó là cần thiết để duy trì sự phát triển của Mitsubishi Motors.
Để bù đắp cho sự mất mát này, hãng đã quyết định tập trung nhiều hơn vào SUV, phân khúc chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận hơn. Mitsubishi cũng sẽ đa dạng hóa các mẫu xe thể thao đa dụng của mình hơn nữa để thu hút thêm nhiều khách hàng.
Dù vậy, ngày huyền thoại Lancer chính thức bị khai tử đang đến gần và đó là mất mát không nhỏ đối với người hâm mộ hãng xe Nhật. Rất nhiều người chỉ biết đến Mitsubishi nhờ các mẫu Lancer Evo mạnh mẽ.
Mitsubishi bo sedan, tap trung vao SUV?-Hinh-2
Cùng chờ xem Mitsubishi Outlander Plug-In Hybrid 2016 có đem lại thành công cho họ. 
Dù sao thì chỉ Mitsubishi mới biết họ cần làm gì và hãy cùng chờ xem Mitsubishi Outlander Plug-In Hybrid 2016 có đem lại thành công như mong đợi hay không. Mẫu xe này sẽ được trình làng tại triển lãm New York 2015 diễn ra vào tháng sau.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)