MX-5 là dòng xe thú vị nhất thế giới với thiết kế nhỏ nhắn, nhưng vẫn mang dáng vẻ của 1 chiếc JDM, vì thế, dù trải qua nhiều thế hệ, nó không thay đổi kiểu dáng quá nhiều, và năm 2024 này, không có điều gì có thể ngăn cản Mazda MX-5 Miata 2025 ra mắt, cho dù "mẹ thiên nhiên" đang đóng băng hầu hết nước Mỹ.Mazda hiện không tiết lộ nhiều về chiếc xe, nhưng đã xác nhận phiên bản giới hạn sẽ ra mắt tại giải đua 24 giờ Daytona vào ngày 24/1/2025.Mazda MX-5 Miata 2025 kỷ niệm 35 năm sẽ có ngoại thất màu đỏ Artisan, nội thất bọc da Nappa màu nâu rám nắng và nhiều "chi tiết đặc biệt".Những chi tiết này dường như bao gồm một huy hiệu đánh số riêng lẻ phía sau cửa xe, giúp nhận biết đây là chiếc MX-5 Miata phiên bản kỷ niệm 35 năm mới. Bên cạnh phiên bản đặc biệt, giá xe Mazda MX-5 Miata 2025 sẽ tăng từ 28.985 USD lên 29.330 USD, mức tăng là 345 USD và có vẻ như người mua sẽ không nhận được gì cho số tiền bỏ ra thêm.Tuy nhiên, Mazda đã xác nhận rằng MX-5 Grand Touring hàng đầu hiện cung cấp lớp sơn Deep Crystal Blue. Có vẻ như có thể có hệ thống lái trợ lực điện mới. Mặc dù không có nhiều điều để phấn khích, nhưng MX-5 Miata Sport cơ bản có đèn pha LED, mui mềm màu đen và bánh xe hợp kim 16 inch với lớp hoàn thiện màu đen kim loại.Người mua cũng sẽ tìm thấy vô lăng bọc da, hệ thống âm thanh sáu loa và hệ thống thông tin giải trí 8,8 inch với Android Auto và Apple CarPlay. Chúng được kết hợp với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn đường và giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.Phiên bản Club tầm trung có giá khởi điểm là 32.830 đô la và có nhiều nâng cấp tập trung vào hiệu suất. Bao gồm thanh giằng tháp giảm xóc, bộ giảm chấn Bilstein và bộ vi sai chống trượt. Chúng được kết hợp với Chế độ theo dõi, các điểm nhấn màu đen bóng và bánh xe 17 inch lớn hơn.Những điểm nổi bật khác bao gồm ghế sưởi ấm với lớp chèn da lộn và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 9 loa. Người mua cũng có thể lựa chọn mui cứng có thể thu vào và gói Brembo BBS Recaro trị giá 4.900 đô la, bổ sung phanh Brembo, bánh xe BBS và ghế thể thao Recaro có sưởi.Cuối cùng, có MX-5 Miata Grand Touring với giá khởi điểm là 34.630 đô la. Xe có nội thất nâng cấp với ghế da và điểm nhấn màu bạc sáng.Chúng được kết hợp với hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và gương chiếu hậu tự động làm mờ với HomeLink. Người mua cũng sẽ tìm thấy các tính năng an toàn bổ sung bao gồm đèn pha tự động, nhận dạng biển báo giao thông và kiểm soát hành trình thích ứng trên các mẫu xe được trang bị hộp số tự động.Nói về hệ thống truyền động, tất cả MX-5 đều được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 151 lb-ft (205 Nm). Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, mặc dù hộp số tự động sáu cấp được cung cấp trên Grand Touring như một tùy chọn.Video: Hé lộ Mazda MX-5 Miata 2025.
MX-5 là dòng xe thú vị nhất thế giới với thiết kế nhỏ nhắn, nhưng vẫn mang dáng vẻ của 1 chiếc JDM, vì thế, dù trải qua nhiều thế hệ, nó không thay đổi kiểu dáng quá nhiều, và năm 2024 này, không có điều gì có thể ngăn cản Mazda MX-5 Miata 2025 ra mắt, cho dù "mẹ thiên nhiên" đang đóng băng hầu hết nước Mỹ.
Mazda hiện không tiết lộ nhiều về chiếc xe, nhưng đã xác nhận phiên bản giới hạn sẽ ra mắt tại giải đua 24 giờ Daytona vào ngày 24/1/2025.Mazda MX-5 Miata 2025 kỷ niệm 35 năm sẽ có ngoại thất màu đỏ Artisan, nội thất bọc da Nappa màu nâu rám nắng và nhiều "chi tiết đặc biệt".
Những chi tiết này dường như bao gồm một huy hiệu đánh số riêng lẻ phía sau cửa xe, giúp nhận biết đây là chiếc MX-5 Miata phiên bản kỷ niệm 35 năm mới. Bên cạnh phiên bản đặc biệt, giá xe Mazda MX-5 Miata 2025 sẽ tăng từ 28.985 USD lên 29.330 USD, mức tăng là 345 USD và có vẻ như người mua sẽ không nhận được gì cho số tiền bỏ ra thêm.
Tuy nhiên, Mazda đã xác nhận rằng MX-5 Grand Touring hàng đầu hiện cung cấp lớp sơn Deep Crystal Blue. Có vẻ như có thể có hệ thống lái trợ lực điện mới. Mặc dù không có nhiều điều để phấn khích, nhưng MX-5 Miata Sport cơ bản có đèn pha LED, mui mềm màu đen và bánh xe hợp kim 16 inch với lớp hoàn thiện màu đen kim loại.
Người mua cũng sẽ tìm thấy vô lăng bọc da, hệ thống âm thanh sáu loa và hệ thống thông tin giải trí 8,8 inch với Android Auto và Apple CarPlay. Chúng được kết hợp với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn đường và giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Phiên bản Club tầm trung có giá khởi điểm là 32.830 đô la và có nhiều nâng cấp tập trung vào hiệu suất. Bao gồm thanh giằng tháp giảm xóc, bộ giảm chấn Bilstein và bộ vi sai chống trượt. Chúng được kết hợp với Chế độ theo dõi, các điểm nhấn màu đen bóng và bánh xe 17 inch lớn hơn.
Những điểm nổi bật khác bao gồm ghế sưởi ấm với lớp chèn da lộn và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 9 loa. Người mua cũng có thể lựa chọn mui cứng có thể thu vào và gói Brembo BBS Recaro trị giá 4.900 đô la, bổ sung phanh Brembo, bánh xe BBS và ghế thể thao Recaro có sưởi.
Cuối cùng, có MX-5 Miata Grand Touring với giá khởi điểm là 34.630 đô la. Xe có nội thất nâng cấp với ghế da và điểm nhấn màu bạc sáng.
Chúng được kết hợp với hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và gương chiếu hậu tự động làm mờ với HomeLink. Người mua cũng sẽ tìm thấy các tính năng an toàn bổ sung bao gồm đèn pha tự động, nhận dạng biển báo giao thông và kiểm soát hành trình thích ứng trên các mẫu xe được trang bị hộp số tự động.
Nói về hệ thống truyền động, tất cả MX-5 đều được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 151 lb-ft (205 Nm). Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, mặc dù hộp số tự động sáu cấp được cung cấp trên Grand Touring như một tùy chọn.
Video: Hé lộ Mazda MX-5 Miata 2025.