Đầu tiên, mẫu sport touring F800 GT được bổ sung thêm 2 lựa chọn màu mới là ghi xám/đen mờ. Có giá tại Mỹ là 12.000 USD (tương đương 261,7 triệu), chiếc xe được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 90 hp/86 Nm.Dòng touring K1600GT/GTL/GTL Exclusive có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro và đèn phanh chủ động. Bản GT có thểm 2 màu xanh dương/đen ánh kim, trong khi bản GTL và GTL Exclusive có màu xanh dương mờ và vàng cát. Đây là dòng mô-tô có động cơ lớn nhất của BMW với 6 xi-lanh 1.6l và mạnh 160 hp/175 Nm.Cũng có thêm phanh ABS Pro và đèn phanh chủ động, dòng enduro R1200 GS có màu trắng sáng thay cho đen mờ cũ, trong khi màu đen mờ trở thành phiên bản đặc biệt TripleBlack, kèm theo bánh căm và gần như toàn bộ các chi tiết trên xe có màu đen.ABS Pro và đèn phanh chủ động tiếp tục xuất hiện trên dòng R1200 GS Adventure, bên cạnh 3 màu sắc mới là đỏ mờ, xanh dương mờ và trắng sáng.BMW cũng bổ sung thêm màu đồng kim loại cho dòng R1200 RT, đồng thời loại bỏ màu xám kim loại mờ trước đây. Động cơ Boxer 2 xi-lanh 1170 cc 125 hp/125 Nm của chiếc xe không có sự thay đổi gì.Có chung động cơ giống R1200 RT, nhưng trên R nineT 2016, công suất của xe đã được giảm xuống 110 mã lực và 119 Nm. Không có lựa chọn màu sắc nào mới, nhưng bù lại R nineT lại có bình xăng với kiểu dáng khác đời 2015.Mẫu naked bike S1000R, cùng với chiếc S1000XR đều được bổ sung ABS Pro, đèn phanh chủ động và hệ thống lái đa chế độ Riding Mode Pro. Riêng S1000R còn có thêm màu trắng mới.Cuối cùng, mẫu super bike "đỉnh" nhất của BMW là S1000RR có màu đỏ đen kim loại cực kỳ khoẻ khoắn, nhưng ngoài ra không có thêm thay đổi nào khác.
Đầu tiên, mẫu sport touring F800 GT được bổ sung thêm 2 lựa chọn màu mới là ghi xám/đen mờ. Có giá tại Mỹ là 12.000 USD (tương đương 261,7 triệu), chiếc xe được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 90 hp/86 Nm.
Dòng touring K1600GT/GTL/GTL Exclusive có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro và đèn phanh chủ động. Bản GT có thểm 2 màu xanh dương/đen ánh kim, trong khi bản GTL và GTL Exclusive có màu xanh dương mờ và vàng cát. Đây là dòng mô-tô có động cơ lớn nhất của BMW với 6 xi-lanh 1.6l và mạnh 160 hp/175 Nm.
Cũng có thêm phanh ABS Pro và đèn phanh chủ động, dòng enduro R1200 GS có màu trắng sáng thay cho đen mờ cũ, trong khi màu đen mờ trở thành phiên bản đặc biệt TripleBlack, kèm theo bánh căm và gần như toàn bộ các chi tiết trên xe có màu đen.
ABS Pro và đèn phanh chủ động tiếp tục xuất hiện trên dòng R1200 GS Adventure, bên cạnh 3 màu sắc mới là đỏ mờ, xanh dương mờ và trắng sáng.
BMW cũng bổ sung thêm màu đồng kim loại cho dòng R1200 RT, đồng thời loại bỏ màu xám kim loại mờ trước đây. Động cơ Boxer 2 xi-lanh 1170 cc 125 hp/125 Nm của chiếc xe không có sự thay đổi gì.
Có chung động cơ giống R1200 RT, nhưng trên R nineT 2016, công suất của xe đã được giảm xuống 110 mã lực và 119 Nm. Không có lựa chọn màu sắc nào mới, nhưng bù lại R nineT lại có bình xăng với kiểu dáng khác đời 2015.
Mẫu naked bike S1000R, cùng với chiếc S1000XR đều được bổ sung ABS Pro, đèn phanh chủ động và hệ thống lái đa chế độ Riding Mode Pro. Riêng S1000R còn có thêm màu trắng mới.
Cuối cùng, mẫu super bike "đỉnh" nhất của BMW là S1000RR có màu đỏ đen kim loại cực kỳ khoẻ khoắn, nhưng ngoài ra không có thêm thay đổi nào khác.