Xe điện Anbico Bat-X sở hữu thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định trong điều kiện đường đô thị. Trong đó, kích thước gọn khiến nó dễ dàng di chuyển trên phố đông đúc phương tiện. Khối động cơ với công suất tối đa 250W với bình điện 48V 12Ah cho đủ để chiếc xe vọt lên khi cần thiết.Mẫu xe này sở hữu hệ thống giảm xóc trước với hành trình dài cùng giảm xóc đôi cỡ lớn phía sau, khung sườn được gia công bằng thép cường lực, tăng độ bền khi hoạt động ở điều kiện đường gồ ghề. Khoảng sáng gầm xe tốt giúp Bat-X có thể leo lề một cách dễ dàng mà không sợ bị đụng gầm.Là một chiếc xe đạp điện, nên trọng lượng toàn bộ xe được thiết kế chỉ khoảng hơn 40kg, khá nhẹ nhàng để có thể đạp khi bình điện bị hết. Mặc dù tốc độ tối đa chỉ khoảng 25km/h với tổng quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy khoảng 50km, nhưng Bat-X vẫn cho gia tốc ban đầu khá tốt ngay cả khi chở 2 người (tổng trọng lượng khoảng 100kg).Là một chiếc xe đạp điện của Anbico, nên trọng lượng toàn bộ xe được thiết kế chỉ khoảng hơn 40kg, khá nhẹ nhàng để có thể đạp khi bình điện bị hết. Hơn nữa, bàn đạp được thiết kế tiện dụng, khoảng cách từ yên tới bàn đạp hợp lý khiến tư thế của người lái khá thoải mái.Hệ thống dẫn động bằng xích hoạt động trơn tru và nhẹ nhàng như trên một chiếc xe đạp thể thao chứ không hề nặng nhọc. Khoảng cách từ yên xe tới tay lái cũng được thiết kế phù hợp với kích cỡ người Việt nên không có cảm giác mỏi lưng khi di chuyển trên quãng đường dài.
Anbico Bat-X được thiết kế khá cổ điển với đèn chiếu sáng trước hình tròn lớn, hai đèn báo rẽ nhỏ gọn, cùng mặt nạ trước cá tính và phong cách. Các phím điều khiển chức năng trên tay lái cũng được bố trí thuận lợi cho thao tác của người dùng. Yên xe dài và rộng hơn một số xe cùng phân khúc.
Sơe hữu thiết kế ấn tượng, phù hợp với vóc dáng người Việt - Bat-X giúp người lái và hành khách phía sau có tư thế ngồi thoải mái nhất. Một móc treo đồ ngay trước yên xe để treo mũ bảo hiểm, túi xách hay vật dụng khác. Bat X không có cốp dựng đồ dưới xe, bạn sẽ phải lắp giỏ phía trước nếu muốn để được các vật dụng lớn.Phần đèn hậu của xe lại được thiết kế hình chữ nhật tạo vẻ khỏe khoắn, đèn báo rẽ cùng với đèn soi biển số tạo nên tổng thể hài hòa. Tem xe cũng được gắn khá tinh tế ở hai bên sườn xe cùng tay nắm được mạ sáng bóng tạo điểm nhấn trên thân xe. Phần vỏ đựng bộ pin cũng được thiết kế khá gọn gàng với logo và tên thương hiệu Anbico nổi bật.Với giá bán trên 10 triệu đồng, mẫu xe Anbico Bat-X khá tương đồng về giá so với các mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc đồng hạng. Lợi thế lớn nhất của xe là được lắp tại Việt Nam, giúp người mua tự tin ở khâu bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm chi tiết về mẫu xe này thông qua trang web: http://anbico.vn.
Xe điện Anbico Bat-X sở hữu thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định trong điều kiện đường đô thị. Trong đó, kích thước gọn khiến nó dễ dàng di chuyển trên phố đông đúc phương tiện. Khối động cơ với công suất tối đa 250W với bình điện 48V 12Ah cho đủ để chiếc xe vọt lên khi cần thiết.
Mẫu xe này sở hữu hệ thống giảm xóc trước với hành trình dài cùng giảm xóc đôi cỡ lớn phía sau, khung sườn được gia công bằng thép cường lực, tăng độ bền khi hoạt động ở điều kiện đường gồ ghề. Khoảng sáng gầm xe tốt giúp Bat-X có thể leo lề một cách dễ dàng mà không sợ bị đụng gầm.
Là một chiếc xe đạp điện, nên trọng lượng toàn bộ xe được thiết kế chỉ khoảng hơn 40kg, khá nhẹ nhàng để có thể đạp khi bình điện bị hết. Mặc dù tốc độ tối đa chỉ khoảng 25km/h với tổng quãng đường di chuyển cho một lần sạc đầy khoảng 50km, nhưng Bat-X vẫn cho gia tốc ban đầu khá tốt ngay cả khi chở 2 người (tổng trọng lượng khoảng 100kg).
Là một chiếc xe đạp điện của Anbico, nên trọng lượng toàn bộ xe được thiết kế chỉ khoảng hơn 40kg, khá nhẹ nhàng để có thể đạp khi bình điện bị hết. Hơn nữa, bàn đạp được thiết kế tiện dụng, khoảng cách từ yên tới bàn đạp hợp lý khiến tư thế của người lái khá thoải mái.
Hệ thống dẫn động bằng xích hoạt động trơn tru và nhẹ nhàng như trên một chiếc xe đạp thể thao chứ không hề nặng nhọc. Khoảng cách từ yên xe tới tay lái cũng được thiết kế phù hợp với kích cỡ người Việt nên không có cảm giác mỏi lưng khi di chuyển trên quãng đường dài.
Anbico Bat-X được thiết kế khá cổ điển với đèn chiếu sáng trước hình tròn lớn, hai đèn báo rẽ nhỏ gọn, cùng mặt nạ trước cá tính và phong cách. Các phím điều khiển chức năng trên tay lái cũng được bố trí thuận lợi cho thao tác của người dùng. Yên xe dài và rộng hơn một số xe cùng phân khúc.
Sơe hữu thiết kế ấn tượng, phù hợp với vóc dáng người Việt - Bat-X giúp người lái và hành khách phía sau có tư thế ngồi thoải mái nhất. Một móc treo đồ ngay trước yên xe để treo mũ bảo hiểm, túi xách hay vật dụng khác. Bat X không có cốp dựng đồ dưới xe, bạn sẽ phải lắp giỏ phía trước nếu muốn để được các vật dụng lớn.
Phần đèn hậu của xe lại được thiết kế hình chữ nhật tạo vẻ khỏe khoắn, đèn báo rẽ cùng với đèn soi biển số tạo nên tổng thể hài hòa. Tem xe cũng được gắn khá tinh tế ở hai bên sườn xe cùng tay nắm được mạ sáng bóng tạo điểm nhấn trên thân xe. Phần vỏ đựng bộ pin cũng được thiết kế khá gọn gàng với logo và tên thương hiệu Anbico nổi bật.
Với giá bán trên 10 triệu đồng, mẫu xe Anbico Bat-X khá tương đồng về giá so với các mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc đồng hạng. Lợi thế lớn nhất của xe là được lắp tại Việt Nam, giúp người mua tự tin ở khâu bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm chi tiết về mẫu xe này thông qua trang web: http://anbico.vn.