Giống như nhiều dòng xe khác gần đây, Honda VFR1200X cũng sở hữu thiết kế được sửa đổi theo hướng thể thao, sắc sảo hơn nhờ các đường nét thiết kế thẳng.Phần kính chắn gió trên phiên bản 2016 được làm cao hơn và có khả năng điều chỉnh dễ dàng bằng một tay.Cả 2 bánh của VFR1200X đều sử dụng vành căm êm ái phân tán lực tốt hơn vành đúc. Vành sau có đường kính chuẩn 17 inch, trong khi vành trước kích thước lên tới 19 inch để tăng khoảng sáng gầm xe và dễ điều khiển hơn.Không chỉ trang bị sẵn phanh ABS, VFR1200X 2016 còn có thêm hệ thống điều khiển lực kéo Honda Selectable Torque Control (HSTC). Ngoài ra, xe còn có một tiện ích rất hữu dụng là ổ cắm sạc điện thoại di động.Hệ thống giảm xóc sau được nâng cấp bằng loại của hãng KYB, với núm vặn điều chỉnh độ cứng/mềm mà không cần phải sử dụng bất kỳ một công cụ nào khác.Sở hữu động cơ 1237 cc V4, VFR1200X hiện là mẫu xe đường trường cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất của Honda. Đặc biệt, chiếc xe còn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép độc quyền của Honda, cho phép chuyển số bằng nút bấm không cần bóp côn hoặc chuyển số tự động.Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng được bao bọc kỹ để cách ly với bùn đất, bụi bẩn bên ngoài môi trường.VFR1200X 2016 sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ từ tháng 4 năm sau. Ngoài ra, Honda cũng bán cả những phụ kiện dành cho dân "phượt" như hộp đựng đồ bằng nhôm, khung bảo vệ, đèn cao áp...
Giống như nhiều dòng xe khác gần đây, Honda VFR1200X cũng sở hữu thiết kế được sửa đổi theo hướng thể thao, sắc sảo hơn nhờ các đường nét thiết kế thẳng.
Phần kính chắn gió trên phiên bản 2016 được làm cao hơn và có khả năng điều chỉnh dễ dàng bằng một tay.
Cả 2 bánh của VFR1200X đều sử dụng vành căm êm ái phân tán lực tốt hơn vành đúc. Vành sau có đường kính chuẩn 17 inch, trong khi vành trước kích thước lên tới 19 inch để tăng khoảng sáng gầm xe và dễ điều khiển hơn.
Không chỉ trang bị sẵn phanh ABS, VFR1200X 2016 còn có thêm hệ thống điều khiển lực kéo Honda Selectable Torque Control (HSTC). Ngoài ra, xe còn có một tiện ích rất hữu dụng là ổ cắm sạc điện thoại di động.
Hệ thống giảm xóc sau được nâng cấp bằng loại của hãng KYB, với núm vặn điều chỉnh độ cứng/mềm mà không cần phải sử dụng bất kỳ một công cụ nào khác.
Sở hữu động cơ 1237 cc V4, VFR1200X hiện là mẫu xe đường trường cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất của Honda. Đặc biệt, chiếc xe còn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép độc quyền của Honda, cho phép chuyển số bằng nút bấm không cần bóp côn hoặc chuyển số tự động.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng được bao bọc kỹ để cách ly với bùn đất, bụi bẩn bên ngoài môi trường.
VFR1200X 2016 sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ từ tháng 4 năm sau. Ngoài ra, Honda cũng bán cả những phụ kiện dành cho dân "phượt" như hộp đựng đồ bằng nhôm, khung bảo vệ, đèn cao áp...