Tại triển lãm ôtô Frankfurt MotorShow 2017, Siêu xe đua Honda NSX GT3 Carbon mới đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. NSX GT3 Carbon không hề giống chiếc xe hybrid thương mại từng xuất hiện trước đây, nó không có động cơ điện và các trang bị tiện ích liên quan.Nick Robinson - một trong những nhà lãnh đạo của NSX cho biết: "Ngay từ khi bắt đầu phát triển, các thành viên của nhóm kỹ thuật được khuyến khích tham gia vào thế giới của mô tô để tìm hiểu về cách tiếp cận mới nhất cho các khu vực khác nhau và sau đó trở lại nhóm phát triển xe để chia sẻ và xem có thể áp dụng được những gì vào mẫu xe này."Vẫn sở hữu thiết kế thân xe đầy góc cạnh như phiên bản thương mại, nhưng xe đua Honda NSX GT3 carbon có thêm nhiều chi tiết khí động học khiến chiếc xe "chiến" hơn và đạt lực nén thân xe xuống mặt đường lớn hơn như các cánh bằng sợi carbon ốp dưới cản trước, cánh khuếch tán dưới cản sau và cánh đuôi cực lớn.So với bản thương mại, chiếc xe còn có thân xe được nới rộng để có thể lắp bộ mâm đúc bản rộng kèm những chiếc lốp đua do Pirelli cung cấp. Bên trong nội thất của xe cũng đã bị tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết tiện nghi, chỉ còn giữ lại một ghế ngồi để giảm trọng lượng.Theo đại diện Honda cho biết, động cơ của siêu xe đua NSX GT3 vẫn là loại V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và giữ lại khá nhiều chi tiết quan trọng như thân máy, nắp xi-lanh, cam, trục khuỷu, piston và hệ thống bôi trơn khô. Động cơ này đạt công suất khoảng 540 mã lực.Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, hãng xe ôtô Honda đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX GT3, Ngoài ra, hộp số của xe cũng được đổi thành loại tuần tự 6 cấp, truyền sức mạnh xuống bánh sau thay vì cả 4 bánh.Với bộ vỏ làm hoàn toàn từ sợi carbon và nhiều biện pháp "ép cân" khác, Honda NSX GT3 chỉ có trọng lượng 1240 kg, nhẹ hơn so với 1725 kg của phiên bản thương mại. Ngoài ra, hệ thống treo của xe được cung cấp bởi hãng Sachs và có khả năng điều chỉnh tới 5 cấp độ.Sở hữu mức giá giá 415.000 bảng Anh (tương đương 12,5 tỷ đồng), đây là mức giá cao hơn bản NSX thường. So với NSX thì NSX GT3 mạnh mẽ, hầm hố, thể thao hơn. Nó mang đậm chất xe đua, không chỉ là một siêu xe bình thường nữa. Các chi tiết của xe như lưới tản nhiệt, chắn bùn, cánh gió đều được thêm hay độ lại, trông đẹp hơn nguyên bản rất nhiều.
Tại triển lãm ôtô Frankfurt MotorShow 2017, Siêu xe đua Honda NSX GT3 Carbon mới đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. NSX GT3 Carbon không hề giống chiếc xe hybrid thương mại từng xuất hiện trước đây, nó không có động cơ điện và các trang bị tiện ích liên quan.
Nick Robinson - một trong những nhà lãnh đạo của NSX cho biết: "Ngay từ khi bắt đầu phát triển, các thành viên của nhóm kỹ thuật được khuyến khích tham gia vào thế giới của mô tô để tìm hiểu về cách tiếp cận mới nhất cho các khu vực khác nhau và sau đó trở lại nhóm phát triển xe để chia sẻ và xem có thể áp dụng được những gì vào mẫu xe này."
Vẫn sở hữu thiết kế thân xe đầy góc cạnh như phiên bản thương mại, nhưng xe đua Honda NSX GT3 carbon có thêm nhiều chi tiết khí động học khiến chiếc xe "chiến" hơn và đạt lực nén thân xe xuống mặt đường lớn hơn như các cánh bằng sợi carbon ốp dưới cản trước, cánh khuếch tán dưới cản sau và cánh đuôi cực lớn.
So với bản thương mại, chiếc xe còn có thân xe được nới rộng để có thể lắp bộ mâm đúc bản rộng kèm những chiếc lốp đua do Pirelli cung cấp. Bên trong nội thất của xe cũng đã bị tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết tiện nghi, chỉ còn giữ lại một ghế ngồi để giảm trọng lượng.
Theo đại diện Honda cho biết, động cơ của siêu xe đua NSX GT3 vẫn là loại V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và giữ lại khá nhiều chi tiết quan trọng như thân máy, nắp xi-lanh, cam, trục khuỷu, piston và hệ thống bôi trơn khô. Động cơ này đạt công suất khoảng 540 mã lực.
Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, hãng xe ôtô Honda đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX GT3, Ngoài ra, hộp số của xe cũng được đổi thành loại tuần tự 6 cấp, truyền sức mạnh xuống bánh sau thay vì cả 4 bánh.
Với bộ vỏ làm hoàn toàn từ sợi carbon và nhiều biện pháp "ép cân" khác, Honda NSX GT3 chỉ có trọng lượng 1240 kg, nhẹ hơn so với 1725 kg của phiên bản thương mại. Ngoài ra, hệ thống treo của xe được cung cấp bởi hãng Sachs và có khả năng điều chỉnh tới 5 cấp độ.
Sở hữu mức giá giá 415.000 bảng Anh (tương đương 12,5 tỷ đồng), đây là mức giá cao hơn bản NSX thường. So với NSX thì NSX GT3 mạnh mẽ, hầm hố, thể thao hơn. Nó mang đậm chất xe đua, không chỉ là một siêu xe bình thường nữa. Các chi tiết của xe như lưới tản nhiệt, chắn bùn, cánh gió đều được thêm hay độ lại, trông đẹp hơn nguyên bản rất nhiều.