Nhắc đến phong cách Tracker, không thể không nhắc đến chi tiết ghi-đông, ở bản độ môtô Honda CB125T này khi đã được thay bằng ghi-đông cao thương hiệu Rizoma cho góc lái rộng đặc trưng. Chi tiết ghi-đông cũng là phần quan trong để phân biệt nó với các phong cách độ khác như Café Racer, Bobber, Chopper hay gần nhất là Scrambler. Phía trước xe, cặp phuộc nguyên bản của được phục chế lại, đèn pha zin được thay thế bằng bộ đèn pha nhỏ hơn kết hợp cặp xi-nhan “ hột gà” đúng chất cổ điển. Ở bản độ của mẫu xe môtô cỡ nhỏ này này, người thợ chọn độ xu hướng Tracker làm phong cách chủ chủ đạo.Thân xe nổi bật với bình xăng mới được gò tỉ mỉ so với bình xăng hình giọt nước nguyên bản, có lẽ cũng là chi tiết khiến nhiều thợ độ mất thời gian và đâu đầu nhất. Hai bên thân xe, hệ thống điện và ắc quy đã được che chắn bằng tấm ốp gia công thủ công tại xưởng.Phía trên cụm đồng hồ cơ đã được thay thế với đồng hồ điện tử màn hình LCD nhỏ cung cấp toàn bộ các thông tin về xe. Chi tiết này gợi nhớ đến phong cách thiết kế của các hãng xe môtô danh tiếng sử dụng như Ducati, Yamaha hay Honda... thế hệ mới nhấtGiống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc Honda CB125T độ tracker này được trang bị lốp Firestone vân cổ điển kèm vành nan. Đĩa phanh trước cũng là một điểm đặc biệt trên bản độ này, khi được CNC các lỗ thoát nhiệt hình dấu chân độc đáo, ấn tượng.Phần khung phụ được tinh chỉnh lại đôi chút, dè sau ngắn và bộ yên dày êm ái được may bằng tay vân cổ điển và cuối cùng là ống xả gia công thiết kế dạng "quả chuỳ" cho tiếng nổ uy lực hơn.Động cơ nguyên bản của chiếc Honda CB125T là khối động cơ 2 xy lanh dung tích 125 cc cho công suất 16,5 mã lực, đã được độ lại để tăng dung tích lên 200cc. Tuy không tiết lộ cụ thể về công suất nhưng dự đoán sẽ tăng lên ít nhất 10 mã lực nữa.
Nhắc đến phong cách Tracker, không thể không nhắc đến chi tiết ghi-đông, ở bản độ môtô Honda CB125T này khi đã được thay bằng ghi-đông cao thương hiệu Rizoma cho góc lái rộng đặc trưng. Chi tiết ghi-đông cũng là phần quan trong để phân biệt nó với các phong cách độ khác như Café Racer, Bobber, Chopper hay gần nhất là Scrambler.
Phía trước xe, cặp phuộc nguyên bản của được phục chế lại, đèn pha zin được thay thế bằng bộ đèn pha nhỏ hơn kết hợp cặp xi-nhan “ hột gà” đúng chất cổ điển. Ở bản độ của mẫu xe môtô cỡ nhỏ này này, người thợ chọn độ xu hướng Tracker làm phong cách chủ chủ đạo.
Thân xe nổi bật với bình xăng mới được gò tỉ mỉ so với bình xăng hình giọt nước nguyên bản, có lẽ cũng là chi tiết khiến nhiều thợ độ mất thời gian và đâu đầu nhất. Hai bên thân xe, hệ thống điện và ắc quy đã được che chắn bằng tấm ốp gia công thủ công tại xưởng.
Phía trên cụm đồng hồ cơ đã được thay thế với đồng hồ điện tử màn hình LCD nhỏ cung cấp toàn bộ các thông tin về xe. Chi tiết này gợi nhớ đến phong cách thiết kế của các hãng xe môtô danh tiếng sử dụng như Ducati, Yamaha hay Honda... thế hệ mới nhất
Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc Honda CB125T độ tracker này được trang bị lốp Firestone vân cổ điển kèm vành nan. Đĩa phanh trước cũng là một điểm đặc biệt trên bản độ này, khi được CNC các lỗ thoát nhiệt hình dấu chân độc đáo, ấn tượng.
Phần khung phụ được tinh chỉnh lại đôi chút, dè sau ngắn và bộ yên dày êm ái được may bằng tay vân cổ điển và cuối cùng là ống xả gia công thiết kế dạng "quả chuỳ" cho tiếng nổ uy lực hơn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Honda CB125T là khối động cơ 2 xy lanh dung tích 125 cc cho công suất 16,5 mã lực, đã được độ lại để tăng dung tích lên 200cc. Tuy không tiết lộ cụ thể về công suất nhưng dự đoán sẽ tăng lên ít nhất 10 mã lực nữa.