Video: Mercedes-Benz GLC 300 phượt Sài Gòn - Phan Thiết.
Theo đó, chi nhánh Mercedes-Benz khu vực thị trường Bắc Mỹ đang thực hiện đợt triệu hồi Mercedes-Benz GLC300 do bộ phận móc cứu hộ phía trước có thể không được gắn chắc chắn đủ vào khung và có thể tách ra trong quá trình kéo xe, gây ra tai nạn cho những phương tiện xung quanh.
|
Hơn 12.000 xe Mercedes-Benz GLC đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề từ móc cứu hộ phía trước có thể làm tăng nguy cơ va chạm. |
Nguyên nhân của vấn đề này được báo cáo là do sai lệch trong quy trình sản xuất của nhà cung cấp, bộ hấp thụ của thanh ngang phía trước gắn với móc cứu hộ có thể không đáp ứng được cáp thông số kỹ thuật; do đó, độ dài cần thiết của ren xoắn của móc không đủ và sẽ bị lỏng khi phải chịu tải.
Tổng cộng có hơn 12000 xe Mercedes-Benz GLC300 bị triệu hồi đợt này tại Bắc Mỹ, trong đó, thị trường Mỹ có tới 11.853 chiếc được sản xuất từ ngày 14/6/2022 đến ngày 24/4/2023.
|
Vào tháng 6 vừa qua, Mercedes-Benz cũng phải triệu hồi 109 chiếc GLC (đời 2023) trên toàn cầu do phanh với ốc vít bánh xe. |
Vào tháng 6 vừa qua, Mercedes-Benz cũng phải triệu hồi 109 chiếc GLC (đời 2023) trên toàn cầu do phanh với ốc vít bánh xe và/hoặc lỗ thông hơi của phanh có thể không được siết đủ lực và bung ra hoàn toàn khi xe đang di chuyển.