“Hoạn Thư” phá xe bạn trai bằng băng vệ sinh

Google News

(Kiến Thức) -Một cô cái trẻ Trung Quốc đã dùng băng vệ sinh phủ kín bề mặt của chiếc Toyota mà bạn trai đang thuê vì nghi ngờ bị phản bội.

Cô gái 23 tuổi có tên Li Tan thay vì đập phá, sơn lên chiếc bốn bánh của bạn trai lại chọn cách khá độc là dán … băng vệ sinh phủ kín chiếc ôtô Toyota để “trả thù tình”. Cô nang cuồng ghen này đã thực hiện kế hoạch trả thù khi nghi ngờ bạn trai có người con gái khác vì lỡ hẹn 1 tiếng trong ngày sinh nhật của cô.

Tuy nhiên, thực tế người yêu cô gái đang ở nhà một người bạn để chuẩn bị món quà sinh nhật đầy bất ngờ cho Ki Tan. Anh không ngờ rằng bạn gái đã chuẩn bị một “món quà” độc hơn nhiều chờ sẵn. Theo chia sẻ của một người bạn Li Tan, cô gái trẻ 23 tuổi đã quyết định tấn công chiếc xe để cảm thấy khá hơn thay vì bình tĩnh nghe theo lời khuyên của bạn bè.

“Hoan Thu” pha xe ban trai bang bang ve sinh
 Chiếc Toyota sau màn đánh ghen độc

Thậm chí, Li Tan còn chụp hình đăng lên mạng xã hội với chú thích “Đúng rồi, chính tôi đã làm đấy”. Bức ảnh của Li Tan đã nhận được không ít lời ủng hộ của khá nhiều “cộng đồng mạng” không rõ thực hư. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô nên thực hiện kế hoạch “gê gớm” hơn.

Rất may, sau sự cố hai người đã giải quyết hiểu nhầm và bạn trai Li Tan không để ý đến những hành động bộc phát của cô gái.

Đào Hoa

Bình luận(0)