“Hổ mang chúa” Ford Mustang Shelby khoác áo siêu to hầm hố

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi khi bắt gặp chiếc Ford Mustang Shelby Super Snake chạy trên đường, có lẽ không một ai có thể chối từ sức hút từ vẻ đẹp hầm hố của chiếc coupe nước Mỹ. Tuy nhiên, chiếc Mustang trong bài viết này nay còn vượt xa khỏi vẻ hung dữ ấy.  

  
“Ho mang chua” Ford Mustang Shelby khoac ao sieu to ham ho
“Hổ mang chúa” Ford Mustang Shelby khoác áo siêu to hầm hố. 
Có thể nói, mẫu xe Ford Mustang Shelby chính là “trùm cuối” trong các sản phẩm Mustang, có thể chiếm sân khấu tại bất kỳ nơi nào nó xuất hiện. Nhưng từ sau khi xuất hiện nhiều bản độ lố bịch, các chủ sở hữu của dòng xe này bắt đầu nhún mình và có phần giảm bớt độ “điên rồ” trong những bản độ của họ.
Tuy nhiên, thế giới kỹ thuật đồ họa chưa bao giờ có sự xuất hiện của 2 từ “quy tắc” và đó chính là lý do cho sự xuất hiện của chiếc Ford Mustang điên rồ lịch sử này. Tác giả của bản phác thảo này chính là Hugo Silva, người đã đưa ra 1 bản đồ họa dựa trên chiếc GT500.
“Ho mang chua” Ford Mustang Shelby khoac ao sieu to ham ho-Hinh-2
 Tác giả của bản phác thảo này chính là Hugo Silva, người đã đưa ra 1 bản đồ họa dựa trên chiếc GT500.
Đầu tiên, các tấm chắn bùn dường như đã được mở rộng hết mức. Đặc biệt, phiên bản này không hề có sự xuất hiện của chất liệu nhựa. Tiếp theo, so với các bản độ trước đây, phiên bản của Hugo Silva cũng có các lỗ thông hơi cổ điển, đặt trước khu vực bánh trước.
Chiếc xe thể thao Ford Mustang Shelby hầm hố này sở hữu 1 bộ cản trước bề thế, kéo dài sát xuống mặt đất như thể được thiết kế dành riêng cho những dải tốc độ cao. Cuối cùng và cũng thật kỳ lạ, bộ khuếch tán phía sau được thiết kế khá khiêm tốn, không phô trương như chi tiết còn lại.
“Ho mang chua” Ford Mustang Shelby khoac ao sieu to ham ho-Hinh-3
Cùng với màu sơn bạc mờ, bộ cánh lướt gió khổng lồ phía sau đã khiến nhiều fan hâm hộ nhớ đến chiếc Eleanor huyền thoại. 
Cùng với màu sơn bạc mờ, bộ cánh lướt gió khổng lồ phía sau đã khiến nhiều fan hâm hộ nhớ đến chiếc Eleanor huyền thoại. Ngoài ra, bạn chắc chắn không thể nói về Shelby hoặc GT500 mà không nghĩ tới chiếc Mustang 1967 huyền thoại ấy trong bộ phim "Gone in 60 Seconds".
Mặt khác, tô điểm cho các tấm ốp hầm hố chính là bộ mâm 5 chấu cổ điển với thiết kế sâu vào bên trong. Về công suất, trong khi Shelby America tạo ra 2 phiên bản công suất bao gồm 710 mã lực và 825 mã lực cho chiếc Super Snake, phiên bản này chắc chắn sẽ cần nhiều hơn con số ấy để vận hành hết hiệu năng.
“Ho mang chua” Ford Mustang Shelby khoac ao sieu to ham ho-Hinh-4
 Chi phí cho phiên bản này có thể lên tới 125.000 USD.
Và chi phí cho phiên bản này có thể lên tới 125.000 USD. Ở 1 diễn biến khác, phiên bản Super Snake Bold mới đây đã được giới thiệu với số lượng giới hạn 30 chiếc cùng 2 tùy chọn màu sắc là Cam Twist hoặc Xanh Lá Lime. Trên thực tế, có nhiều ý kiến ủng hộ 1 phiên bản màu Eleanor cho siêu phẩm này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)