Hãng xe Rolls-Royce công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 14/12, S&S Automotive sẽ chính thức trở thành nhà phân phối mới của thương hiệu Rolls-Royce siêu sang tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều tuyệt vời hơn cho Rolls-Royce trên dải đất hình chữ S.

 
Như vậy, chỉ sau hai tháng đại lý cũ thông báo dừng hoạt động, Rolls-Royce tại Việt Nam đã tìm được đại lý mới, đó là công ty S&S Automotive vừa thành lập được hai tháng. S&S Automotive thuộc tập đoàn S&S Group - dù vẫn là một cái tên hoàn toàn mới trong làng ôtô Việt Nam, nhưng không xa lạ trong thế giới các mặt hàng xa xỉ ở lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.
Hang xe Rolls-Royce cong bo nha phan phoi moi tai Viet Nam
 Từ ngày 14/12, S&S Automotive sẽ chính thức trở thành nhà phân phối mới của thương hiệu Rolls-Royce siêu sang tại Việt Nam.
Rolls-Royce Motor Cars châu Á - Thái Bình Dương sẽ cùng S&S Automotive hoạt động theo hướng đi mới (chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ với nhà phân phối cũ chấm dứt), đó là tập trung mở rộng sự hiện diện của Rolls-Royce tại TP.HCM và đồng thời củng cố hoạt động tại Hà Nội.
Theo kế hoạch, thương hiệu xe Rolls-Royce sẽ có 2 vị trí tại Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM, trong đó, đại lý mới cùng trung tâm bảo dưỡng xe Rolls-Royce ở khu vực phía nam sẽ được thành lập vào quý II năm 2021. Khách hàng có thể đặt xe ngay từ bây giờ.
Hang xe Rolls-Royce cong bo nha phan phoi moi tai Viet Nam-Hinh-2
Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM, bà Tú Lê, trước đây từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội ôtô Thể thao Việt Nam.
Showroom tại Hà Nội cũng sẽ được mở lại nhưng sẽ được tiến hành sau khi showroom ở TP.HCM đi vào hoạt động. Mặt khác, xưởng dịch vụ của nhà phân phối cũ ở Long Biên (Hà Nội) sẽ được tiếp quản lại bởi S&S Automotive.
Được biết, nhóm khách hàng của Rolls-Royce hiện nằm trong độ tuổi trung bình 43 tuổi và những người này sẽ thích tự lái xe, vì vậy, hãng xe siêu sang sẽ đưa Cullinan và Ghost trở thành những sản phẩm chiến lược tại Việt Nam, bên cạnh Phantom.
Hang xe Rolls-Royce cong bo nha phan phoi moi tai Viet Nam-Hinh-3
Showroom tại Hà Nội cũng sẽ được mở lại nhưng sẽ được tiến hành sau khi showroom ở TP.HCM đi vào hoạt động. 
Chia sẻ về thách thức xe nhập tư nhân rẻ hơn chính hãng, đại diện của S&S Automotive cho rằng S&S Automotive không hề lo ngại việc này, bởi vì chỉ những khách hàng của Rolls-Royce chính hãng mới có những quyền lợi phục vụ cá nhân hóa cũng như bảo hành, bảo dưỡng mà xe nhập ngoài không bao giờ có.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)