Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2016 “rục rịch” khai mạc

Google News

(Kiến Thức) - Diễn đàn Otofun đã chính thức công bố Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2016 - Vietnam Offroad Cup (VOC) lần thứ 8, được tổ chức từ 24 đến 25/9/2016.

Sau 7 lần tổ chức, Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2016 - Vietnam Offroad Cup (VOC)  đã trở thành một giải thi đấu thể thao phong trào, được Tổng cục TDTT và bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức xác nhận. Mỗi mùa giải trôi qua, VOC lại thu hút hàng chục ngàn khán giả tới xem trực tiếp cùng sự quan tâm của các đơn vị truyền thông đại chúng.
Giai dua oto dia hinh Viet Nam 2016 “ruc rich” khai mac
Toàn cảnh buổi họp báo công bố chính thức giải đua ôtô địa hình VOC 2016.
Trong những năm qua, VOC đã và đang đưa lái xe địa hình trở thành một kỹ năng cơ bản với người lái xe để ứng dụng trong cuộc sống và các hoạt động xã hội để tiếp cận, hỗ trợ các đồng bào vùng sâu vùng xa nơi giao thông hẻo lánh.
Nhiều thành viên trưởng thành từ VOC cũng đã tham gia vào các hoạt động cứu trợ, từ thiện xã hội trên khắp cả nước. Cuối cùng, VOC cũng là dịp để lựa chọn ra các vật động viên “hạt giống” có thành tích cao, sẵn sàng để tham gia vào các giải đấu trong khu vực và quốc tế.
Giai dua oto dia hinh Viet Nam 2016 “ruc rich” khai mac-Hinh-2
Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Quản trị viên diễn đàn Otofun phát biểu tại buổi họp báo.
Cũng giống như lần thứ 7 tổ chức, giải đua VOC 2016 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam, Hà Nội. VOC 2016 sẽ bao gồm 3 hạng thi đấu: Vua bán tải Việt Nam (tối đa 25 đội, Cơ bản (tối đa 20 đội) và Nâng cao (tối đa 20 đội). Theo quy định của Ban tổ chức (BTC), mỗi xe chỉ được đăng ký tham gia một hạng thi đấu.
Giai dua oto dia hinh Viet Nam 2016 “ruc rich” khai mac-Hinh-3
Ban điều hành VOC 2016 phổ biến về các thông tin của cuộc thi.
Khác với các năm trước, năm nay BTC cũng đã có nhiều thay đổi để giải trở nên an toàn và khách quan hơn như tăng cường tổ trọng tài, mua bảo hiểm cho các vận động viên, giữ bí mật các bài thi tới trước khi giải đấu khai mạc…
Giai dua oto dia hinh Viet Nam 2016 “ruc rich” khai mac-Hinh-4
Sơ đồ khu vực thi đấu tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.
Ngoài ra, VOC 2016 cũng sẽ tiếp tục chứng kiến sự góp mặt của các đội chơi đến từ các hãng xe bán tải tại Việt Nam thông qua các chi hội xe với các vận động viên chuyên nghiệp.
VOC 2016 là nơi các dòng xe bán tải tại Việt Nam có thể “thử sức” và phô diễn khả năng của mình trong điều kiện thực tế. Từ đó người tiêu dùng sẽ có được sự lựa chọn chính xác cho nhu cầu mua xe của mình.
Giai dua oto dia hinh Viet Nam 2016 “ruc rich” khai mac-Hinh-5
Ngoài tên gọi, các thông tin và địa hình của mỗi bài thi năm nay sẽ được giữ bí mật tới phút chót để tăng sự kịch tính và công bằng.
Với nội dung thi đấu đa dạng cùng số lượng thành viên tham gia đông đảo, VOC 2016 hứa hẹn sẽ là một dân chơi hấp dẫn dành cho những người có đam mê với bộ môn offroad. Ngoài ra đây cũng là dịp để những người hâm mộ được tận mắt chứng kiến những màn thi đấu nảy lửa, ngoạn mục.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)