Ford Việt Nam triệu hồi hơn 2.500 bán tải Ranger dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhất, Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi số lượng lớn đối với dòng xe Ford Ranger để kiểm tra và khắc phục hiện tượng cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng.

Cụ thể, đợt triệu hồi này liên quan đến 2.566 xe bán tải Ford Ranger phiên bản sử dụng động cơ 2.2L được trang bị hộp số sàn MT sản xuất năm 2015 đều nằm trong diện triệu hồi này.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên một số xe Ranger bị ảnh hưởng, kẹp giữ cáp chuyển số có thể không được lắp vào khớp hoàn toàn với phần kim loại của cáp phanh tay. Điều này sẽ dẫn tới việc các cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng liên tục sẽ làm hư hỏng các cáp chuyển số và láp dọc, dẫn đến khó chuyển số hoặc mất dẫn động.
Ford Viet Nam trieu hoi hon 2.500 ban tai Ranger dinh loi
 Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi số lượng lớn đối với dòng xe Ford Ranger để kiểm tra và khắc phục hiện tượng cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng.
Khách hàng có xe nằm trong đợt triệu hồi Ford Ranger trên cần nhanh chóng mang xe đến đại lý Ford trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi, dự kiến quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 1.6 giờ. Mọi chi phí sửa chữa được thực hiện miễn phí. Cũng theo kế hoạch, chương trình triệu hồi sẽ kéo dài từ 27/07/2018 đến hết ngày 27/7/2020.
Tính trong tháng 6/2018, chỉ có 6 chiếc Ford Ranger được bán ra, trong tháng 5/2018, doanh số ghi nhận 55 chiếc đến tay khách hàng. Từng là mẫu xe luôn có doanh số tốt nhất trong phân khúc xe bán tải, Ranger đang gặp khó với thủ tục nhập xe về. Tuy nhiên nửa cuối năm 2018, Ford Ranger sẽ sớm quay trở lại thị trường Việt với số lượng nhỏ, đến cuối năm 2018, phiên bản Ranger 2.0 sẽ chính thức trình làng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)