Ford Ranger đang giảm tới 70 triệu đồng, “mua nhanh còn kịp”

Google News

Theo tư vấn bán hàng tại một đại lý chia sẻ, trong thời gian tới nguồn cung của Ford Ranger sẽ không còn được thoải mái nên các khuyến mãi đi kèm từ phía các đại lý cũng sẽ vơi dần đi.

 
Kết thúc tháng Ngâu – tháng thấp điểm thường niên của thị trường ôtô Việt Nam và đồng thời nhiều tỉnh thành cũng cận kề thời điểm chấm dứt lệnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều tư vấn bán hàng cũng bắt đầu chào hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó có mẫu Ford Ranger. Cụ thể, một đại lý tại Hà Nội đang áp dụng mức giảm giá Ford Ranger lên tới 70 triệu đồng cho mẫu bán tải này, còn nhỉnh hơn một chút so với tháng 8 trước đó.
Ford Ranger dang giam toi 70 trieu dong, “mua nhanh con kip”
 70 triệu đồng là mức giảm cao nhất của Ford Ranger kể từ khi được lắp ráp trong nước.
Chi tiết hơn, phiên bản Wildtrak cao cấp nhất của Ford Ranger giảm 70 triệu đồng xuống còn 855 triệu đồng, thấp hơn Toyota Hilux (913 triệu đồng) và ngang với Mitsubishi Triton (865 triệu đồng). Các phiên bản còn lại của xe được hưởng mức giảm thấp hơn, trung bình từ 30 – 40 triệu đồng, trong đó giá xe Ford Ranger XL tiêu chuẩn được giảm xuống chỉ còn 576 triệu đồng.
Ford Ranger dang giam toi 70 trieu dong, “mua nhanh con kip”-Hinh-2
Chi tiết khuyến mãi giảm giá một đại lý tại Hà Nội đang áp dụng cho Ford Ranger (Đơn vị: Đồng). 
Tuy nhiên, tư vấn này cũng cho biết thêm, hiện tượng thiếu hụt chip bán dẫn đang ảnh hưởng đến sản lượng lắp ráp của Ford trên toàn cầu và Việt Nam cũng không thề nằm ngoài vùng phủ sóng được lâu hơn nữa. Do đó, trong thời gian tới lượng xe Ford Ranger về đại lý của anh này cũng sẽ không còn nhiều như thời điểm hiện tại, đồng nghĩa với việc các ưu đãi khuyến mãi giảm giá sẽ vơi dần.
Tất nhiên rằng mỗi showroom sẽ có chính sách ưu đãi khác nhau, chủ yếu là tùy vào lượng xe nhập vào kho theo từng thời điểm. Vậy nên người dùng vẫn cần tham khảo qua các bên để nắm được mức giá tốt nhất, thé nhưng với mức giảm lên tới 70 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, Ford Ranger vẫn là một sự lựa chọn hấp dẫn.
Ford Ranger dang giam toi 70 trieu dong, “mua nhanh con kip”-Hinh-3
Giá bán của Ford Ranger Raptor là 1,202 tỷ đồng cho 1 phiên bản duy nhất.
Ngoài ra, đối với Ford Ranger Raptor, mẫu bán tải hiệu suất cao này tại đại lý vẫn được bán đúng giá niêm yết, không có chương trình khuyến mãi gì do được nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng giới hạn. Trong thời gian tới, giá bán của Ranger Raptor có khả năng sẽ bị kênh lên cũng bởi hiện tượng thiếu hụt chip bán dẫn ảnh hưởng tới sản lượng lắp ráp đầu ra.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)