Ford Escape 2020 chính hãng đã có mặt tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Một số đại lý của Ford Việt Nam đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng đối với mẫu Escape 2020. Nhiều thông tin còn cho biết, xe đã về tới Việt Nam nhưng hiện vẫn được giữ kín, chờ ngày ra mắt tại VMS 2019.

 
Theo chia sẻ của một số tư vấn bán hàng, Ford Escape 2020 mới hiện đã có mặt tại Việt Nam và thông quan thành công. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu mở cọc cho mẫu crossover cỡ C này và nhiều khả năng xe sẽ được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2019 diễn ra vào những ngày cuối tháng 10 này, khớp với thông tin được đồn đại cách đây không lâu.
Ford Escape 2020 chinh hang da co mat tai Viet Nam
 Một số đại lý của Ford Việt Nam đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng đối với mẫu Escape 2020. 
Theo đó, một tư vấn bán hàng cho hay, Escape 2020 về Việt Nam sẽ có 2 phiên bản và sử dụng chung khối động cơ EcoBoost, dung tích 1.5L có công suất tối da 180 mã lực giống với máy của Focus mới bị Ford Việt Nam ngừng lắp ráp. Rất có khả năng động cơ 1.5L của Ford Escape 2020 tại Việt Nam sẽ được chuyển từ 4 xi-lanh sang 3 xi-lanh và bổ sung công nghệ ngắt xi-lanh chủ động giúp giảm lượng xăng tiêu thụ giống ở thị trường nước ngoài.
Với việc đại lý rục rịch mở cọc, Ford Escape 2020 nhiều khả năng sẽ nhanh chóng được bán ra tại Việt Nam sau khi chính thức ra mắt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp trong nước. Thế nhưng, với việc Ford Việt Nam ngừng lắp ráp Focus, dây chuyền sản xuất tại Việt Nam của hãng đang khuyết thiếu một vị trí và Escape 2020 có khả năng rất lớn sẽ trở thành sản phẩm thay thế.
Ford Escape 2020 chinh hang da co mat tai Viet Nam-Hinh-2
Ford Escape 2020 sở hữu một khoang nội thất đẹp, chỉnh chu và ngăn nắp. Ngoài ra, Ford còn trang bị trên Escape 2020 nhiều tính năng hiện đại.
Nếu quả thực được lắp ráp trong nước, Ford Escape 2020 sẽ có nhiều năng lực cạnh tranh trong phân khúc crossover hạng C. Hiện phần lớn các đối thủ của Ford Escape 2020 đều được lắp ráp trong nước, ví dụ như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.
Đáng tiếc là thông số kỹ thuật của xe vẫn còn được giữ kín. Trong khi đó, ở thị trường Mỹ, Ford Escape 2020 bản cao cấp không những đi kèm nội thất được thiết kế hiện đại hơn mà còn có nhiều trang bị hấp dẫn như đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị kính lái dạng HUD, màn hình giải trí có SYNC 3 và dàn âm thanh gồm 10 loa Bang & Olufsen.
Ford Escape 2020 chinh hang da co mat tai Viet Nam-Hinh-3
 Nhiều thông tin còn cho biết, xe đã về tới Việt Nam nhưng hiện vẫn được giữ kín, chờ ngày ra mắt tại VMS 2019.
Các trang bị ấn tượng khác trên xe bao gồm ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… nằm trong gói Co-Pilot360.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)