Được coi là phiên bản "giá rẻ" của superbike 1199 Panigale, mẫu superbike Ducati 899 Panigale có thiết kế gần như y hệt, với một số khác biệt như sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn, động cơ nhỏ hơn và một số phụ tùng ít cao cấp hơn. Với giá bán rẻ hơn tương đối, 899 Panigale được rất nhiều biker ưa chuộng.Không hài lòng với chiếc 899 Panigale nguyên bản đã bị "cắt giảm" so với 1199 Panigale, một biker Thái Lan đã quyết định độ lại chiếc xe với các phụ tùng cao cấp từ những thương hiệu tên tuổi trong Thế giới môtô. Việc độ xe đã được thực hiện bởi xưởng Pit Stop Motorcycles ở Pattaya - Thái Lan.Ở dạng nguyên bản, chiếc 899 Panigale vốn đã có cặp phanh trước Brembo 4 pis khá cao cấp. Tuy nhiên trên bản độ này, Pit Stop Motorcycles đã còn tiếp tục nâng cấp cặp heo Brembo GP4RX đẳng cấp hơn cho xe, đi kèm với dây dầu bẻ góc 90 độ của Earl's.Để đem tới vẻ thể thao hơn cho xe, xưởng độ này cũng thay dè trước carbon mờ cho 899 Panigale. Cùng với kính chắn gió trước đã được bỏ đi và thay bằng pát che CNC Evotech, ngoại hình chiếc xe đã giống như những xe đua hơn. Kính chắn gió trước Zero Gravity khiến gió ít tạt vào người lái hơn trên đường xa, tránh cảm giác mệt mỏi.Ở trên khu vực tay lái, chiếc xe đã được thay chảng 3 nhôm CNC từ hãng CNC Racing cùng với trợ lực Ohlins và cặp bình dầu Evotech. Lùi xuống dưới một chút là nắp bình xăng đóng mở nhanh theo phong cách xe đua.Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 899 Panigale được giữ nguyên, tuy nhiên có một số nâng cấp quen thuộc với người chơi Ducati. Trong đó, bưởng công của xe đã được thay bằng lốc nồi trong suốt Ducabike, thường được dân chơi Việt gọi bằng tên gọi "bể cá". Ngoài ra, cảm giác tay côn của xe cũng nhẹ nhàng hơn nhờ bộ trợ côn EVR.Nằm bên dưới gầm xe là cặp pô Termignoni chính hãng từ Ducati, được tích hợp hoàn hảo vào kiểu dáng của 899 Panigale. Nằm phía trên cặp pô là bộ số gảy và để chân trọng lượng nhẹ của CNC Racing, đem tới khả năng điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn cho 899 Panigale.Toàn bộ thân xe nguyên bản của 899 Panigale không có sự thay đổi, ngoại trừ bộ tem theo phong cách xe đua. Một điểm nhấn đặc biệt trên bản độ này đó là cặp mâm 5 cánh xoắn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ của OZ, với thiết kế gợi nhớ về các dòng superbike Ducati 916/996/998 lừng danh một thời.Đi kèm với bộ mâm OZ là cặp lốp "siêu bám đường" Pirelli Diablo Supercorsa với lốp trước 120/70/17 và lốp sau 190/50/17. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng.Dù có không nhiều những "đồ chơi" được gắn lên, tuy nhiên chiếc sportbike Ducati 899 Panigale đã trở nên đẳng cấp do từng phụ tùng đều là "hàng hiệu" từ các hãng tên tuổi.
Được coi là phiên bản "giá rẻ" của superbike 1199 Panigale, mẫu superbike Ducati 899 Panigale có thiết kế gần như y hệt, với một số khác biệt như sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn, động cơ nhỏ hơn và một số phụ tùng ít cao cấp hơn. Với giá bán rẻ hơn tương đối, 899 Panigale được rất nhiều biker ưa chuộng.
Không hài lòng với chiếc 899 Panigale nguyên bản đã bị "cắt giảm" so với 1199 Panigale, một biker Thái Lan đã quyết định độ lại chiếc xe với các phụ tùng cao cấp từ những thương hiệu tên tuổi trong Thế giới môtô. Việc độ xe đã được thực hiện bởi xưởng Pit Stop Motorcycles ở Pattaya - Thái Lan.
Ở dạng nguyên bản, chiếc 899 Panigale vốn đã có cặp phanh trước Brembo 4 pis khá cao cấp. Tuy nhiên trên bản độ này, Pit Stop Motorcycles đã còn tiếp tục nâng cấp cặp heo Brembo GP4RX đẳng cấp hơn cho xe, đi kèm với dây dầu bẻ góc 90 độ của Earl's.
Để đem tới vẻ thể thao hơn cho xe, xưởng độ này cũng thay dè trước carbon mờ cho 899 Panigale. Cùng với kính chắn gió trước đã được bỏ đi và thay bằng pát che CNC Evotech, ngoại hình chiếc xe đã giống như những xe đua hơn. Kính chắn gió trước Zero Gravity khiến gió ít tạt vào người lái hơn trên đường xa, tránh cảm giác mệt mỏi.
Ở trên khu vực tay lái, chiếc xe đã được thay chảng 3 nhôm CNC từ hãng CNC Racing cùng với trợ lực Ohlins và cặp bình dầu Evotech. Lùi xuống dưới một chút là nắp bình xăng đóng mở nhanh theo phong cách xe đua.
Khối động cơ L-Twin nguyên bản của 899 Panigale được giữ nguyên, tuy nhiên có một số nâng cấp quen thuộc với người chơi Ducati. Trong đó, bưởng công của xe đã được thay bằng lốc nồi trong suốt Ducabike, thường được dân chơi Việt gọi bằng tên gọi "bể cá". Ngoài ra, cảm giác tay côn của xe cũng nhẹ nhàng hơn nhờ bộ trợ côn EVR.
Nằm bên dưới gầm xe là cặp pô Termignoni chính hãng từ Ducati, được tích hợp hoàn hảo vào kiểu dáng của 899 Panigale. Nằm phía trên cặp pô là bộ số gảy và để chân trọng lượng nhẹ của CNC Racing, đem tới khả năng điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn cho 899 Panigale.
Toàn bộ thân xe nguyên bản của 899 Panigale không có sự thay đổi, ngoại trừ bộ tem theo phong cách xe đua. Một điểm nhấn đặc biệt trên bản độ này đó là cặp mâm 5 cánh xoắn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ của OZ, với thiết kế gợi nhớ về các dòng superbike Ducati 916/996/998 lừng danh một thời.
Đi kèm với bộ mâm OZ là cặp lốp "siêu bám đường" Pirelli Diablo Supercorsa với lốp trước 120/70/17 và lốp sau 190/50/17. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo Nickel 2 pis đối xứng.
Dù có không nhiều những "đồ chơi" được gắn lên, tuy nhiên chiếc sportbike Ducati 899 Panigale đã trở nên đẳng cấp do từng phụ tùng đều là "hàng hiệu" từ các hãng tên tuổi.