Dân chơi môtô có thêm điểm thi giấy phép lái xe mới ở Hưng Yên

Google News

Trường Trung cấp nghề Châu Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) mới đây đã ký kết hợp tác về công tác đào tạo và cấp giấy phép lái xe (GPLX) các hạng cùng CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội.

Video: Thành lập CLB môtô thể thao Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngày 17/12/2023 vừa qua, trường Trung cấp nghề Châu Hưng tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra lễ ký kết hợp tác về công tác đào tạo và cấp giấy phép lái xe các hạng mục. Lễ ký kết lần này được kế hợp cùng CLB môtô thể thao Thanh Xuân Hà Nội.
Dan choi moto co them diem thi giay phep lai xe moi o Hung Yen
Đại diện trường Trung cấp nghề Châu Hưng ký kết hợp tác về công tác đào tạo và cấp GPLX cùng CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội. 
Buổi ký kết lần này có sự chứng kiến của ban lãnh đạo nhà trường cũng như hơn 50 thành viên CLB môtô thể thao Thanh Xuân - Hà Nội cùng nhiều học viên chuẩn bị cho khoá đào tạo cấp GPLX mới.
Cụ thể, CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội sẽ là đối tác trong lĩnh vực tuyển sinh học viên có nhu cầu tham gia các khóa học và thi cấp giấy phép lái xe bao gồm: các hạng mục A1,A2,A3 cho xe môtô và giấy phép lái xe ôtô B1, B2 và C. Ngoài ra còn có các khóa học nâng cao để có thể vận hành phương tiện một cách an toàn cũng như đáp ứng cho học viên có nhu cầu nâng hạng bằng lái.
Dan choi moto co them diem thi giay phep lai xe moi o Hung Yen-Hinh-2
CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội sẽ là đối tác trong lĩnh vực tuyển sinh học viên có nhu cầu tham gia các khóa học và thi cấp GPLX. 
Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông Tống Thanh Tùng, phó Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Châu Hưng cho biết:" Việc hợp tác cùng CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho việc tuyển sinh được rộng rãi hơn, ngoài ra các bài học thực hành dưới sự hỗ trợ của các thành viên có kinh nghiệm trong CLB tạo ra được sự thực tế nhiều hơn cho học viên trên đường trường".
Theo ông Nguyễn Hoài Anh chủ tịch CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội cho hay, "Đây không phải là một mô hình mới, bởi khá nhiều các CLB và các hãng xe đã hợp tác cùng các đơn vị khác để triển khai mô hình này. Tuy nhiên ngoài công việc là các tư vấn trong việc đào tạo thì một số thành viên CLB môtô Thanh Xuân sẽ đóng vai trò trợ giảng trong một số bài tập cần kỹ năng cao, thiết thực cho việc tham gia giao thông cũng như trên những cung đường khó".
Dan choi moto co them diem thi giay phep lai xe moi o Hung Yen-Hinh-3
Việc hợp tác cùng CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho việc tuyển sinh được rộng rãi hơn. 
Trong những năm gần đây, mục tiêu đào tạo và cấp giấy phép các hạng A2 và A3 được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trên thực tế còn khá nhiều các trung tâm chỉ dạy theo một giáo án sơ sài và thiếu thực tế. Để có chất lượng tốt hơn, đièu quan trọng là các học viên có thể điều khiển tốt phương tiện ngay sau khi được cấp giấy phép. Đây cũng là mục tiêu hướng tới của Ban Giám hiệu trường Trung cấp nghề Châu Hưng và CLB môtô thể thao Thanh Xuân – Hà Nội.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)