Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 mất lái "hạ cánh" vào chuồng lợn

Google News

Chiếc xe SUV hạng sang Lexus LX570 mang biển số Hà Nội không hiểu vì sao đã mất lái tông sập tường của một nhà dân rồi mới dừng lại.

Video: Xe sang Lexus LX570 mất lái "hạ cánh" vào chuồng lợn.

Vào ngày 24/11 vừa qua, trên địa bàn xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe SUV hạng sang Lexus LX570 làm một chuồng lợn của nhà dân bên đường bị tông sập tường.
Chuyen co mat dat Lexus LX570 mat lai
 Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 mất lái "hạ cánh" vào chuồng lợn.
Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, chiếc xe SUV hạng sang Lexus LX570 đắt tiền màu đen mang biển số Hà Nội 30F-23.xxx đang lưu thông trên đường thôn, khi xe vừa đi qua thôn Quảng Uyên thì tài xế bất ngờ bị mất kiểm soát.
Chiếc xe Lexus LX570 sau đó đổi hướng, lao thẳng vào một chuồng nuôi lợn của nhà dân bên đường. Hình ảnh những người dân ghi lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Lexus LX570 lọt hẳn chào chuồng nuôi lợn của nhà dân. Vụ tai nạn này khiến bức tường của chuồng nuôi lợn bị xe Lexus LX570 tông đổ sập.
Chuyen co mat dat Lexus LX570 mat lai
 Vụ tai nạn này khiến bức tường của chuồng nuôi lợn đổ sập.
Được biết, vụ tai nạn này không gây thương vong nhưng nó đã khiến đàn lợn của chủ nhà chạy tràn ra đường và người dân hỗ trợ bắt lại. Ngoài ra, một con lợn được cho là bị xe Lexus LX570 cán chết khi mất lái lao vào chuồng.
Thảo Nguyễn (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)