Chạm mặt Toyota Vios 2023 tại Việt Nam, thiết kế gây thất vọng

Google News

Toyota Vios 2023 thế hệ mới có thể không ra mắt Việt Nam trong năm nay khi hình ảnh thử nghiệm đang lan truyền trên mạng xã hội chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

  
Sau khi ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào tháng 8/2022, Toyota Vios 2023 thế hệ mới lần lượt ra mắt tại Lào, Indonesia và được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên viễn cảnh này có thể khó xảy ra khi ảnh thử nghiệm phiên bản facelift vừa xuất hiện trên mạng xã hội.
Theo đó, phiên bản Toyota Vios 2023 tại Việt Nam sẽ được nâng cấp thiết kế đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước. Thân xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ thiết kế la-zăng kiểu mới và có cùng kích thước với phiên bản 2022. Phía sau vẫn trang bị đèn hậu LED và thiết kế giữ nguyên.
Cham mat Toyota Vios 2023 tai Viet Nam, thiet ke gay that vong
 Chạm mặt Toyota Vios 2023 tại Việt Nam, thiết kế gây thất vọng.
Không có hình ảnh về nội thất Toyota Vios 2023 nhưng có thể sẽ không có thay đổi nào về thiết kế. Có thể Toyota Việt Nam sẽ bổ sung những tính năng mới để giữ chân khách hàng sau khi không đưa về Vios thế hệ mới.
Viễn cảnh chỉ mua được phiên bản facelift thay vì diện kiến Toyota Vios thế hệ mới như “bạn bè” trong khu vực có thể khiến khách hàng Việt Nam cảm thấy thiệt thòi. Ở thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin nào về Vios 2023.
Cham mat Toyota Vios 2023 tai Viet Nam, thiet ke gay that vong-Hinh-2
 Toyota Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin nào về Vios 2023.
Trong năm 2022, Toyota Vios lấy lại vị thế vua bán chạy trên thị trường ôtô Việt Nam khi dạt doanh số 23.529 xe, cao hơn gần 3.600 xe so với năm 2021. Điều này đến từ hoạt động khuyến mãi rất tích cực của các đại diện bán hàng Toyota dành cho mẫu xe Vios trong năm vừa qua. Hiện tại, Toyota Vios đang được lắp ráp trong nước với 5 phiên bản và giá bán từ 483 – 630 triệu đồng.
Động thái chỉ ra mắt phiên bản Vios facelift của Toyota Việt Nam là để tập trung nguồn lực cho những dòng xe khác. Đó có thể là màn ra mắt của Toyota Innova thế hệ 3 hoàn toàn mới, hay phân phối trở lại Toyota Hilux và Toyota Wigo với chuẩn khí thải Euro 5.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)