Ở dạng nguyên bản, Yamaha Bolt 950 vốn là một mẫu cruiser phong cách cổ điển, được tạo ra nhằm cạnh tranh với Harley-Davidson Iron 883. Tuy nhiên, một người chơi xe tại Việt Nam đã đặt hàng hãng Thunderbike tại Đức - một trong những đại lý Harley-Davidson đồng thời là xưởng độ nổi tiếng nhất châu Âu thay đổi hoàn toàn kiểu dáng xe.Sau khi được độ lại, chiếc Yamaha Bolt đã có kiểu dáng "trường" hơn và phần nào đó mang phong cách của chiếc Harley-Davidson V-Rod. Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Bolt đã được giữ lại, tuy nhiên hãng độ Thunderbiker đã tạo cho chiếc xe bộ chảng ba CNC hoàn toàn mới. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với chóa nghiêng về phía sau.Thay vì vành nhiều nan nguyên bản theo phong cách cổ điển, chiếc xe đã được thay cặp vành đúc 5 cánh thiết kế thể thao với vành trước kích thước lớn. Bản thân bộ vành này cũng tiếp tục được Thunderbike sơn lại đẹp mắt với tông màu chính là trắng-đen và viền chỉ đỏ.Vốn có bình xăng kiểu "hạt đậu" (Peanut) tương tự Harley 883 nhưng trên bản độ dành cho biker Việt, Thunderbike đã thay thế bình xăng của xe với kích thước lớn hơn và vuốt nhọn về phía yên xe. Ở phía trên bình xăng, xưởng độ này cũng đã sơn lại với tông màu trắng-đen lấy ý tưởng từ cờ báo hiệu về đích trong đua xe.Để có kiểu dáng "ngầu" hơn, chiếc xe đã được trang bị tay lái rộng ngang. Nhằm khiến cho tay lái trở nên gọn gàng nhất có thể và tránh "phá dáng" xe, Thunderbike đã chuyển cụm đồng hồ nguyên bản xuống bên trái bình xăng.Khối động cơ nguyên bản của Bolt 950 với dung tích 942 cc vẫn được giữ nguyên. Với 2 xi-lanh xếp chữ V SOHC 4 van, hành trình xi-lanh 85 x 83 mm và hộp số 5 cấp, động cơ này đem tới cho xe mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua dây đai.Với cây pô Cobra, tiếng nổ đầy uy lực của cỗ máy V-Twin đã được phô diễn đầy đủ. Ở phía sau, chiếc xe có mâm được thay bản siêu rộng, có thể lắp vừa chiếc lốp Avon kích cỡ lên tới 250/40/17.Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, càng sau của chiếc xe đã được Thunderbike thay thế, không chỉ rộng mà còn dài hơn. Khác với những mẫu xe độ theo phong cách tương tự với khung cứng hardtail, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc Ohlins cao cấp.Do có bánh sau cực lớn nên phần dè sau của xe cũng đã được Thunderbike chế lại với dè rộng và ngắn hơn. Yên xe được bọc da lộn và sau đó chần chỉ vân con thoi đẹp mắt.Vốn đã là một dòng xe ít người chơi tại Việt Nam, chiếc xe môtô Yamaha Bolt còn trở nên "ngầu" và đẳng cấp hơn nhiều sau khi được biker Việt đặt xưởng Thunderbike ở Đức độ lại.
Ở dạng nguyên bản, Yamaha Bolt 950 vốn là một mẫu cruiser phong cách cổ điển, được tạo ra nhằm cạnh tranh với Harley-Davidson Iron 883. Tuy nhiên, một người chơi xe tại Việt Nam đã đặt hàng hãng Thunderbike tại Đức - một trong những đại lý Harley-Davidson đồng thời là xưởng độ nổi tiếng nhất châu Âu thay đổi hoàn toàn kiểu dáng xe.
Sau khi được độ lại, chiếc Yamaha Bolt đã có kiểu dáng "trường" hơn và phần nào đó mang phong cách của chiếc Harley-Davidson V-Rod. Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Bolt đã được giữ lại, tuy nhiên hãng độ Thunderbiker đã tạo cho chiếc xe bộ chảng ba CNC hoàn toàn mới. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với chóa nghiêng về phía sau.
Thay vì vành nhiều nan nguyên bản theo phong cách cổ điển, chiếc xe đã được thay cặp vành đúc 5 cánh thiết kế thể thao với vành trước kích thước lớn. Bản thân bộ vành này cũng tiếp tục được Thunderbike sơn lại đẹp mắt với tông màu chính là trắng-đen và viền chỉ đỏ.
Vốn có bình xăng kiểu "hạt đậu" (Peanut) tương tự Harley 883 nhưng trên bản độ dành cho biker Việt, Thunderbike đã thay thế bình xăng của xe với kích thước lớn hơn và vuốt nhọn về phía yên xe. Ở phía trên bình xăng, xưởng độ này cũng đã sơn lại với tông màu trắng-đen lấy ý tưởng từ cờ báo hiệu về đích trong đua xe.
Để có kiểu dáng "ngầu" hơn, chiếc xe đã được trang bị tay lái rộng ngang. Nhằm khiến cho tay lái trở nên gọn gàng nhất có thể và tránh "phá dáng" xe, Thunderbike đã chuyển cụm đồng hồ nguyên bản xuống bên trái bình xăng.
Khối động cơ nguyên bản của Bolt 950 với dung tích 942 cc vẫn được giữ nguyên. Với 2 xi-lanh xếp chữ V SOHC 4 van, hành trình xi-lanh 85 x 83 mm và hộp số 5 cấp, động cơ này đem tới cho xe mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua dây đai.
Với cây pô Cobra, tiếng nổ đầy uy lực của cỗ máy V-Twin đã được phô diễn đầy đủ. Ở phía sau, chiếc xe có mâm được thay bản siêu rộng, có thể lắp vừa chiếc lốp Avon kích cỡ lên tới 250/40/17.
Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, càng sau của chiếc xe đã được Thunderbike thay thế, không chỉ rộng mà còn dài hơn. Khác với những mẫu xe độ theo phong cách tương tự với khung cứng hardtail, chiếc xe đã được trang bị cặp phuộc Ohlins cao cấp.
Do có bánh sau cực lớn nên phần dè sau của xe cũng đã được Thunderbike chế lại với dè rộng và ngắn hơn. Yên xe được bọc da lộn và sau đó chần chỉ vân con thoi đẹp mắt.
Vốn đã là một dòng xe ít người chơi tại Việt Nam, chiếc xe môtô Yamaha Bolt còn trở nên "ngầu" và đẳng cấp hơn nhiều sau khi được biker Việt đặt xưởng Thunderbike ở Đức độ lại.