Trên chiếc AMG GT S này, bộ mâm gốc 10 chấu của AMG bị loại bỏ.Thay vào đó là mâm Vossen VPS-306 "thửa" riêng cho xe với đường kính 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.Bắt đầu quá trình "thửa" mâm, đầu tiên bánh xe gốc sẽ được tháo ra và các kỹ sư bắt đầu đo đạc để có thể chế tạo chuẩn xác nhất.Mỗi chiếc mâm sẽ được tiện từ một khối nhôm duy nhất.Bản vẽ 3D của mâm sẽ được xử lý trên máy tính và sau đó chuyển tới máy cắt CNC.Cận cảnh quá trình tiện mặt mâm.Sau khi tiện xong, mâm sẽ được gá thử vào xe để kiểm tra xem có khiếm khuyết không.Nếu như đã đạt chất lượng hoàn hảo, mâm sẽ được nhúng vào dung dịch xử lý bề mặt sau đó sơn bóng tĩnh điện.Cuối cùng, mâm sẽ được vào lốp và sẵn sàng để lắp lên xe.Toàn cảnh chiếc AMG GT S sau khi đã lắp mâm độ Vossen. Với thiết kế 6 cánh kép mảnh dẻ, chiếc xe vẫn giữ lại được nét tinh tế của Mercedes......Tuy nhiên nhờ có kích thước mâm lớn và hệ thống treo "độ" lại, AMG GT S độ mâm vẫn đầy chất thể thao.Để có thể "thửa" riêng một bộ mâm như thế này, chủ xe sẽ phải bỏ ra ít nhất là 8000 USD (173,44 triệu đồng). Giá sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào kích thước mâm mà khách đặt.
Trên chiếc AMG GT S này, bộ mâm gốc 10 chấu của AMG bị loại bỏ.
Thay vào đó là mâm Vossen VPS-306 "thửa" riêng cho xe với đường kính 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.
Bắt đầu quá trình "thửa" mâm, đầu tiên bánh xe gốc sẽ được tháo ra và các kỹ sư bắt đầu đo đạc để có thể chế tạo chuẩn xác nhất.
Mỗi chiếc mâm sẽ được tiện từ một khối nhôm duy nhất.
Bản vẽ 3D của mâm sẽ được xử lý trên máy tính và sau đó chuyển tới máy cắt CNC.
Cận cảnh quá trình tiện mặt mâm.
Sau khi tiện xong, mâm sẽ được gá thử vào xe để kiểm tra xem có khiếm khuyết không.
Nếu như đã đạt chất lượng hoàn hảo, mâm sẽ được nhúng vào dung dịch xử lý bề mặt sau đó sơn bóng tĩnh điện.
Cuối cùng, mâm sẽ được vào lốp và sẵn sàng để lắp lên xe.
Toàn cảnh chiếc AMG GT S sau khi đã lắp mâm độ Vossen.
Với thiết kế 6 cánh kép mảnh dẻ, chiếc xe vẫn giữ lại được nét tinh tế của Mercedes...
...Tuy nhiên nhờ có kích thước mâm lớn và hệ thống treo "độ" lại, AMG GT S độ mâm vẫn đầy chất thể thao.
Để có thể "thửa" riêng một bộ mâm như thế này, chủ xe sẽ phải bỏ ra ít nhất là 8000 USD (173,44 triệu đồng). Giá sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào kích thước mâm mà khách đặt.