Kawasaki vừa chính thức ra mắt dòng Z1000 phiên bản 2019 nâng cấp mới tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Kawasaki Z1000 2019 và Z1000R 2019. Phiên bản tiêu chuẩn có tùy chọn màu sắc mới bắt mắt hơn. Phiên bản đặc biệt sở hữu màu đen có trang trí bằng sợi carbon.Về kích thước, Kawasaki Z1000 phiên bản 2019 không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Xe vẫn sở hữu kích thước với chiều dài 2.045 mm, rộng 790 mm và cao 1.055 mm. Cụm đèn pha full LED vẫn giữ phong cách thiết kế Sugomi dữ dằn của hãng xe máy Kawasaki. Phiên bản đặc biệt được tuỳ chọn sơn khói cụm đèn trông ngầu hơn.Bảng đồng hồ điện tử trên phiên bản mới được bổ sung thêm chế độ hiển thị số đang gài, giúp những tay lái mới biết đang chạy số nào, tránh hiện tượng dồn số. Cụm điều khiển bên phải bố trí công tắc khởi động điện và khóa an toàn. Bình dầu khá lớn. Bình xăng dung tích 17 lít. So với thế hệ đầu, Z1000 đời 2019 này đã tăng thêm 2 lít.Độ cao yên của xe là 815 mm, trọng lượng khoảng 221 kg và giúp người sử dụng không quá khó khăn khi di chuyển trên đường thành phố hay sử dụng mỗi ngày. Xe vẫn giữ thiết kế yên thể thao tách đôi dành cho hai người sử dụng. Đèn đuôi phía sau không thay đổi, vẫn giữ đèn LED và xi-nhan rời khá nhỏ gọn, đi kèm màu sơn mới cá tính hơn.Phiên bản đặc biệt của mẫu xe Kawasaki Z1000 2019 mới dùng kẹp phanh Brembo phía trước với rãnh tản nhiệt phân ly. Đĩa bằng thép không gỉ thay cho kiểu răng cưa. Phiên bản thường chỉ dùng kẹp phanh Kawasaki. Cả hai đều trang bị chống bó cứng thắng ABS cả trước và sau.Trên phiên bản đặc biệt, ngoài tem mới, xe còn được trang bị những món phụ kiện hàng hiệu. DDáng chú ý chính là một món đồ chơi đáng giá trên phiên bản Z1000R chính là phuộc sau mang thương hiệu Ohlins S46DR1S có thể điều chỉnh tải trọng bằng điện tử từ xa. Nếu đi kèm theo xe, nó sẽ có mức giá cao hơn 40 triệu đồng,Xe vẫn giữ khối động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Tuy nhiên các kỹ sư của hãng đã cân chỉnh lại ECU giúp xe đạt chuẩn về khí thải Euro 4 cũng như để động cơ vận hành mượt mà trơn tru hơn.Kawasaki Z1000 và Z1000R 2019 màu mới đã chính thức về Việt Nam. Xe được phân phối chính hãng với mức giá không thay đổi ở mức 399 triệu đồng cho Z1000 tiêu chuẩn và 439 triệu đồng cho Z1000R ABS. Đây được xem là đối thủ trực tiếp của Honda CB1000R 2018, BMW S1000R 2018, Yamaha MT-10…
Video: Chi tiết xe môtô Kawasaki Z1000 mới tại Việt Nam.
Kawasaki vừa chính thức ra mắt dòng Z1000 phiên bản 2019 nâng cấp mới tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Kawasaki Z1000 2019 và Z1000R 2019. Phiên bản tiêu chuẩn có tùy chọn màu sắc mới bắt mắt hơn. Phiên bản đặc biệt sở hữu màu đen có trang trí bằng sợi carbon.
Về kích thước, Kawasaki Z1000 phiên bản 2019 không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Xe vẫn sở hữu kích thước với chiều dài 2.045 mm, rộng 790 mm và cao 1.055 mm. Cụm đèn pha full LED vẫn giữ phong cách thiết kế Sugomi dữ dằn của hãng xe máy Kawasaki. Phiên bản đặc biệt được tuỳ chọn sơn khói cụm đèn trông ngầu hơn.
Bảng đồng hồ điện tử trên phiên bản mới được bổ sung thêm chế độ hiển thị số đang gài, giúp những tay lái mới biết đang chạy số nào, tránh hiện tượng dồn số. Cụm điều khiển bên phải bố trí công tắc khởi động điện và khóa an toàn. Bình dầu khá lớn. Bình xăng dung tích 17 lít. So với thế hệ đầu, Z1000 đời 2019 này đã tăng thêm 2 lít.
Độ cao yên của xe là 815 mm, trọng lượng khoảng 221 kg và giúp người sử dụng không quá khó khăn khi di chuyển trên đường thành phố hay sử dụng mỗi ngày. Xe vẫn giữ thiết kế yên thể thao tách đôi dành cho hai người sử dụng. Đèn đuôi phía sau không thay đổi, vẫn giữ đèn LED và xi-nhan rời khá nhỏ gọn, đi kèm màu sơn mới cá tính hơn.
Phiên bản đặc biệt của mẫu xe Kawasaki Z1000 2019 mới dùng kẹp phanh Brembo phía trước với rãnh tản nhiệt phân ly. Đĩa bằng thép không gỉ thay cho kiểu răng cưa. Phiên bản thường chỉ dùng kẹp phanh Kawasaki. Cả hai đều trang bị chống bó cứng thắng ABS cả trước và sau.
Trên phiên bản đặc biệt, ngoài tem mới, xe còn được trang bị những món phụ kiện hàng hiệu. DDáng chú ý chính là một món đồ chơi đáng giá trên phiên bản Z1000R chính là phuộc sau mang thương hiệu Ohlins S46DR1S có thể điều chỉnh tải trọng bằng điện tử từ xa. Nếu đi kèm theo xe, nó sẽ có mức giá cao hơn 40 triệu đồng,
Xe vẫn giữ khối động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 111 Nm tại 7.300 vòng/phút. Tuy nhiên các kỹ sư của hãng đã cân chỉnh lại ECU giúp xe đạt chuẩn về khí thải Euro 4 cũng như để động cơ vận hành mượt mà trơn tru hơn.
Kawasaki Z1000 và Z1000R 2019 màu mới đã chính thức về Việt Nam. Xe được phân phối chính hãng với mức giá không thay đổi ở mức 399 triệu đồng cho Z1000 tiêu chuẩn và 439 triệu đồng cho Z1000R ABS. Đây được xem là đối thủ trực tiếp của Honda CB1000R 2018, BMW S1000R 2018, Yamaha MT-10…
Video: Chi tiết xe môtô Kawasaki Z1000 mới tại Việt Nam.