Chính vì thế, chỉ những triệu phú đô la mới có thể sở hữu Bugatti Chiron. Không có gì quá ngạc nhiên khi những chi phí đi kèm mẫu siêu xe này cũng “ngốn” một khoản tiền không hề nhỏ của chủ nhân nó.Theo một kênh YouTube tính toán, siêu xe đắt đỏ này có giá khoảng 3 triệu USD (khoảng hơn 70 tỷ đồng) khi mua mới. Nếu người dùng sử dụng cẩn thận, hết sức giữ gìn, trong 10 năm đầu, chiếc xe sẽ tiêu tốn khoảng 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Con số có lẽ là ngoài tầm với của nhiều chủ xe "cỏ" nhưng với giới chơi siêu xe có lẽ chỉ là số lẻ.Cụ thể, khách hàng mua Bugatti Chiron sẽ được miễn phí bảo trì trong 4 năm đầu tiên. Những năm sau đó, chủ xe sẽ phải chi trả những khoản phí thường niên như thay dầu, bộ lọc dầu, thay pin chìa khóa, thay bộ lọc bụi khí và dầu phanh…, ước tính mất khoảng 11.500 USD (khoảng 270 triệu đồng).Ngoài ra, cứ sau 4 năm, người dùng xe phải bỏ ra 34.000 USD (gần 800 triệu đồng) để thực hiện một lần bảo dưỡng Bugatti Chiron tổng thể. Bao gồm các dịch vụ như: thay dầu trục trước, sau, thay dầu khóa dọc mới, thay dầu và lọc dầu hộp số, thay đai truyền động, thay bugi, nước làm mát, dầu thủy lực và bộ lọc…Bên cạnh đó, cứ 5 năm 1 lần, người dùng cũng sẽ phải bỏ ra 8.450 USD (gần 200 triệu đồng) thay lốp, để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.Tổng chi phí các khoản bảo dưỡng trên lên đến xấp xỉ 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là con số trung bình.Nếu chiếc siêu xe Bugatti Chiron triệu đô này xảy ra hỏng hóc hay gặp một số vấn đề khác như va chạm hay tai nạn, thì con số trên có lẽ còn bị đội lên gấp nhiều lần.Video: Xem quy trình bảo dưỡng thay dầu Bugatti Chiron triệu đô.
Chính vì thế, chỉ những triệu phú đô la mới có thể sở hữu Bugatti Chiron. Không có gì quá ngạc nhiên khi những chi phí đi kèm mẫu siêu xe này cũng “ngốn” một khoản tiền không hề nhỏ của chủ nhân nó.
Theo một kênh YouTube tính toán, siêu xe đắt đỏ này có giá khoảng 3 triệu USD (khoảng hơn 70 tỷ đồng) khi mua mới. Nếu người dùng sử dụng cẩn thận, hết sức giữ gìn, trong 10 năm đầu, chiếc xe sẽ tiêu tốn khoảng 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Con số có lẽ là ngoài tầm với của nhiều chủ xe "cỏ" nhưng với giới chơi siêu xe có lẽ chỉ là số lẻ.
Cụ thể, khách hàng mua Bugatti Chiron sẽ được miễn phí bảo trì trong 4 năm đầu tiên. Những năm sau đó, chủ xe sẽ phải chi trả những khoản phí thường niên như thay dầu, bộ lọc dầu, thay pin chìa khóa, thay bộ lọc bụi khí và dầu phanh…, ước tính mất khoảng 11.500 USD (khoảng 270 triệu đồng).
Ngoài ra, cứ sau 4 năm, người dùng xe phải bỏ ra 34.000 USD (gần 800 triệu đồng) để thực hiện một lần bảo dưỡng Bugatti Chiron tổng thể. Bao gồm các dịch vụ như: thay dầu trục trước, sau, thay dầu khóa dọc mới, thay dầu và lọc dầu hộp số, thay đai truyền động, thay bugi, nước làm mát, dầu thủy lực và bộ lọc…
Bên cạnh đó, cứ 5 năm 1 lần, người dùng cũng sẽ phải bỏ ra 8.450 USD (gần 200 triệu đồng) thay lốp, để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.
Tổng chi phí các khoản bảo dưỡng trên lên đến xấp xỉ 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là con số trung bình.
Nếu chiếc siêu xe Bugatti Chiron triệu đô này xảy ra hỏng hóc hay gặp một số vấn đề khác như va chạm hay tai nạn, thì con số trên có lẽ còn bị đội lên gấp nhiều lần.
Video: Xem quy trình bảo dưỡng thay dầu Bugatti Chiron triệu đô.