“Be U+ with Honda” thu hút hàng triệu người tham dự

Google News

(Kiến Thức) - Nối tiếp thành công của sân chơi do Honda Việt Nam tổ chức, "Be U+ with Honda 2016" đã chính thức được khởi động.

"Be U+ with Honda 2016" năm nay sẽ diễn ra với 176 chương trình trên 36 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, các chương trình giao lưu tương tác, các cuộc thi tìm kiếm tài năng và các buổi biểu diễn văn hoá giải trí.
Cụ thể, sẽ có 140 chương trình quy mô nhỏ tri ân khách hàng như thay dầu miễn phí, hoạt động giới thiệu xe và chạy thử những dòng xe Honda mới nhất.
“Be U+ with Honda” thu hut hang trieu nguoi tham du
Honda Việt Nam sẽ tổ chức 36 chương trình với quy mô lớn mang lại cơ hội trải nhiệm thêm nhiều hoạt động tương tác thú vị. 
Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 36 chương trình với quy mô lớn mang lại cơ hội trải nhiệm thêm nhiều hoạt động tương tác trẻ trung, thú vị, cũng như thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Các cuộc tìm kiếm và phát triển các tài năng ở ba hạng mục âm nhạc, vũ đạo và bóng đá sẽ có sự tham gia của đội ngũ ban giám khảo nổi tiếng như: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo John Huy Trần, Lâm Vĩnh Hải, ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh..
Thảo Nguyên

Bình luận(0)