Bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018 "chốt" ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản sản xuất của mẫu xe bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ được ấn định ra mắt vào ngày 18/07 tới đây.

Ngày 25/10/2016, Mercedes-Benz đã trình làng bản Concept X-Class với 2 phiên bản theo phong cách thiết kế khác nhau, và sau một thời gian, nay bản thương mại sản xuất hàng loạt của bán tải Mercedes-Benz X-Class sẽ được ra mắt vào ngày 18/07 tới đây.
Ban tai Mercedes-Benz X-Class 2018 "chot" ngay ra mat
 Ngày 25/10/2016, Mercedes-Benz đã trình làng bản Concept X-Class.
Để ý một vài chi tiết thiết kế bên ngoài của mẫu xe X-Class 2018 mới được hé lộ qua clip "teaser" thì có thể thấy đã có sự thay đổi đáng kể và gần gũi hơn chứ không quá siêu thực và bay bổng như bản Concept X-Class. Rõ nhất là thiết kế lưới tản nhiệt dạng 2 thanh với logo "Ngôi sao 3 cánh" lớn chính giữa và cản trước, khá giống với lưới tản nhiệt và cản trước của mẫu E-Class All-Terrain.
Ban tai Mercedes-Benz X-Class 2018 "chot" ngay ra mat-Hinh-2
Xe khá giống với lưới tản nhiệt và cản trước của mẫu E-Class All-Terrain. 
Mặc dù diện mạo mang đường nét tổng quan của Nissan Navara - mẫu xe chia sẻ nền tảng cho X-Class - nhưng bán tải của Mercedes-Benz nam tính và khỏe khoắn hơn với các viền hốc bánh nổi khối. Thiết kế đèn hậu LED tạo hình độc đáo, mâm xe thiết kế 7 chấu kép và viền cửa sổ sáng bóng dường như được mạ chrome để nhấn sự tinh tế sang trọng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)