Nghe tên gọi có vẻ giống hãng độ Hamann nổi tiếng từ Đức, tuy nhiên hãng Hartmann "đồng hương" lại chỉ "chuyên trị" những chiếc xe van từ các hãng như Mercedes, Volkswagen, Renault hay Nissan.Nhận thấy nhu cầu của thị trường về một phiên bản Mercedes V-Class thể thao với vẻ ngoài thể thao hơn, Hartmann đã bắt tay vào để tạo ra bản độ mới nhất dựa trên dòng xe van hạng sang của Mercedes này.Cũng tương tự các hãng độ khác, Hartmann bắt đầu quá trình nâng cấp bằng dàn bodylip với thiết kế đơn giản, bổ sung vào bodykit gốc của V-Class để khiến chiếc xe trông thể thao hơn, với những điểm nhấn màu xanh lá mạ.Hệ thống treo của xe cũng đã được hạ thấp, sau đó Hartman đã thay bộ vành bằng loại VEST-1 19 inch đặc biệt, với thiết kế 10 cánh kép do hãng thiết kế.Nội thất của V-Class vốn đã khá sang trọng, chính vì vậy Hartmann chỉ nâng cấp bằng cách bọc lại trong gam màu nâu của da cao cấp.Mâm xe đa chấu nổi bật với tông màu đen trên nền trắng của thân xe.Khối động cơ 2.2l diesel nguyên bản của V-Class, cụ thể hơn là V220 CDI không có chi tiết nào được thay đổi. Tuy nhiên Hartmann đã gắn thêm một module điều khiển mang tên gọi Power-V25 của hãng vào ECU xe.Với bộ điều khiển mới, xe đã có công suất tăng từ 190 hp/440 Nm lên thành 224 hp/505 Nm. Mặc dù không cao, nhưng mức công suất tăng thêm cũng đã phần nào thỏa mãn "cơn khát" tốc độ các chủ xe V-Class.
Nghe tên gọi có vẻ giống hãng độ Hamann nổi tiếng từ Đức, tuy nhiên hãng Hartmann "đồng hương" lại chỉ "chuyên trị" những chiếc xe van từ các hãng như Mercedes, Volkswagen, Renault hay Nissan.
Nhận thấy nhu cầu của thị trường về một phiên bản Mercedes V-Class thể thao với vẻ ngoài thể thao hơn, Hartmann đã bắt tay vào để tạo ra bản độ mới nhất dựa trên dòng xe van hạng sang của Mercedes này.
Cũng tương tự các hãng độ khác, Hartmann bắt đầu quá trình nâng cấp bằng dàn bodylip với thiết kế đơn giản, bổ sung vào bodykit gốc của V-Class để khiến chiếc xe trông thể thao hơn, với những điểm nhấn màu xanh lá mạ.
Hệ thống treo của xe cũng đã được hạ thấp, sau đó Hartman đã thay bộ vành bằng loại VEST-1 19 inch đặc biệt, với thiết kế 10 cánh kép do hãng thiết kế.
Nội thất của V-Class vốn đã khá sang trọng, chính vì vậy Hartmann chỉ nâng cấp bằng cách bọc lại trong gam màu nâu của da cao cấp.
Mâm xe đa chấu nổi bật với tông màu đen trên nền trắng của thân xe.
Khối động cơ 2.2l diesel nguyên bản của V-Class, cụ thể hơn là V220 CDI không có chi tiết nào được thay đổi. Tuy nhiên Hartmann đã gắn thêm một module điều khiển mang tên gọi Power-V25 của hãng vào ECU xe.
Với bộ điều khiển mới, xe đã có công suất tăng từ 190 hp/440 Nm lên thành 224 hp/505 Nm. Mặc dù không cao, nhưng mức công suất tăng thêm cũng đã phần nào thỏa mãn "cơn khát" tốc độ các chủ xe V-Class.