18 hãng ô tô khoe sắc tại triển lãm lớn nhất TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm ô tô (Vietnam Motor Show) lần thứ 10 (VMS 2014) sẽ là cuộc trình diễn quy mô lớn nhất từ trước đến nay của các hãng xe.

Sáng nay (15/10), ban tổ chức Vietnam Motor Show 2014 (VMS 2014) họp báo thông tin chính thức về sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 diễn ra từ ngày 19/11 đến 23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.
 Hình ảnh Vietnam Motor Show tại TP HCM những năm trước. 
Theo ban tổ chức VMS 2014, triển lãm lần này sẽ là cuộc trình diễn quy mô lớn nhất từ trước đến nay khi có sự tham gia của hầu hết các thương hiệu xe hơi sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng.
VMS 2014 mang thông điệp "Đam mê hội ngộ", quy tụ 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng với hàng trăm mẫu xe trưng bày trên tổng diện tích 12.000m2 cùng sự tham dự của nhiều người mẫu nổi tiếng.
Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe ấn tượng, VMS 2014 còn là điểm đến ưa thích của giới mộ điệu xe hơi với hơn 100 gian hàng sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm, tài chính-ngân hàng... cung cấp một trải nghiệm trọn vẹn cho người yêu xe.
Vũ Sơn

Bình luận(3)

Minh Hiền

Trần Bạc

Ước gì mình sở hữu được một em như vậy, ôi ước mơ chỉ là mơ ước mà thôi.

Minh Hiền

Trần Trân

Thích thế, chắc phải đi xem rồi còn biết mà mua xe nữa.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

Mới nghe thôi mà đã thích rồi, đây là cơ hội cho những người yêu thích xe hơi có những trải nghiệm mới về những dòng xe cũng như tính năng ưu việt của dòng sản phẩm mới.