Thực hư Lệ Rơi bị bầu sô dọa "đánh vỡ mặt"

Google News

Lệ Rơi được mời tham gia đóng phim ca nhạc với mức cát xê là 80 triệu đồng.

Chưa hết ngỡ ngàng về diện mạo mới sau ca đại phẫu nhan sắc, Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987) lại khiến dân mạng tò mò bởi loạt tin nhắn tranh cãi dữ dội với người được cho là bầu sô, đăng tải trên Facebook cá nhân vào ngày 14/8 vừa qua.
Thuc hu Le Roi bi bau so doa "danh vo mat"
 Lệ Rơi được mời đóng phim ca nhạc với cát xê 80 triệu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo đó, "ca sĩ Lệ Rơi" được mời đóng vai chính trong một bộ phim ca nhạc. Anh sẽ vào vai một gã trai Sở Khanh, có khiếu hài hước trời phú và được nhiều cô gái theo đuổi.
Cát xê của vai diễn này là 80 triệu, nếu đồng ý, Lệ Rơi sẽ được ứng trước một nửa và toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở đều do phía bên kia lo liệu.
Trái với thái độ sốt sắng của người đưa ra lời mời, Lệ Rơi lại khá thờ ơ. Ban đầu, anh đề nghị có hai ngày suy nghĩ, sau đó lại yêu cầu được xem kịch bản trước rồi mới đưa ra quyết định.
Thuc hu Le Roi bi bau so doa "danh vo mat"-Hinh-2
 Cuộc trò chuyện gay gắt được Lệ Rơi đăng trên Facebook và được xóa đi ngay sau đó.
Sự chần chừ của Lệ Rơi đã khiến phía bên kia nổi giận và liên tục buông lời khó nghe, thậm chí còn dọa nạt đánh đấm. Lệ Rơi đã chụp tại đoạn tranh cãi gay gắt này rồi đăng trên Facebook cá nhân, kèm những dòng bức xúc.
Tuy nhiên, không lâu sau đó Lệ Rơi lại chủ động xóa status đó khiến nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR của cả anh và đối tác.
Liên hệ với Lệ Rơi, anh quả quyết phủ nhận suy đoán đây là chiêu trò PR, vớt vát sự nổi tiếng. "Hot boy vườn ổi" khẳng định, những tin nhắn tranh cãi đó là có thật nhưng vì không muốn phiền toái nên anh đã xóa đi.
Lệ Rơi cho hay, ngay sau bộ ảnh bộ ảnh “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ, anh nhận được lời mời từ một công ty giải trí tại TP.HCM. Anh không quá “mặn mà” với những vai diễn giải trí, phát sóng trên Youtube nên cần hai ngày suy nghĩ, không ngờ lại liên tục bị phía bên kia giục giã.
Thuc hu Le Roi bi bau so doa "danh vo mat"-Hinh-3
 Lệ Rơi đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này.
“Diễn viên muốn xem trước kịch bản rồi mới quyết định là chuyện thường tình, vậy mà họ kỳ kèo. Tôi cần hai ngày suy nghĩ, chưa hết hai ngày họ đã trở mặt, chửi bới, dọa dẫm. Họ nghĩ trả cát xê cao là muốn thế nào cũng được sao?”, Lệ Rơi bức xúc.
Lệ Rơi cho rằng, việc phía công ty giải trí mời anh đóng phim ca nhạc giữa lúc anh đang được chú ý là có ý đồ dựa hơi để nổi tiếng. Không muốn họ đạt được mục đích cũng là lý do Lệ Rơi xóa tin nhắn và muốn chuyện này nhanh lắng xuống.
Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ và từng tâm sự, anh đã từ chối vai diễn với cát xê 80 triệu vì không muốn làm “con khỉ mua vui”. "Hot boy vườn ổi" cũng tuyên bố giã từ showbiz thị phi bởi, vì nó mà anh phải trả cái giá quá đắt.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lệ Rơi đã “mở lòng” hơn. Anh sẵn sàng “diễn” nếu đó là một dự án phim ảnh tử tế. “Còn ba cái linh tinh thì tôi xin kiếu, vì nó làm mất giá trị con người. Tôi không muốn liên can gì đến những show hài nhảm nhí”, Lệ Rơi tuyên bố.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)