"Soái ca" bị bạn gái chia tay ngay lần đầu gặp lên tiếng

Google News

Vỡ mộng vì nhan sắc thực của bạn trai, cô gái chia tay không nuối tiếc ngay trong lần đầu gặp mặt.

Quen và yêu nhau qua mạng rồi đến khi gặp mặt lại “vỡ mộng” về nhan sắc thực của đối phương không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ.
Thế nhưng, người vỡ mộng là con gái, rồi sau khi dứt khoát chia tay còn đăng ảnh “bóc mẽ” ầm ĩ trên mạng thì lại là chuyện chẳng mấy khi xảy ra.
"Soai ca" bi ban gai chia tay ngay lan dau gap len tieng
Dung nhan ngoài đời và trong ảnh khác nhau "một trời một vực" của chàng trai khiến bạn gái vỡ mộng. 
Và câu chuyện cô gái lên mạng bóc mẽ, chia tay bạn trai "sống ảo" đã khiến dân mạng chia sẻ rần rần. Ba tháng quen và yêu qua mạng xã hội, cô gái chưa một lần gặp mặt bạn trai, chỉ được thấy dung nhan qua những tấm ảnh được "chải chuốt" bằng công nghệ. Để rồi trong buổi hẹn đầu tiên, cô “vỡ mộng” trước nhan sắc thực của đối phương, đến mức dứt khoát đòi chia tay và lên mạng khóc lóc ỉ ôi.
"Soai ca" bi ban gai chia tay ngay lan dau gap len tieng-Hinh-2
 Những dòng tin nhắn ngọt ngào của cặp đôi
Qua những dòng tin nhắn được đăng tải, có thể thấy cô gái và chàng trai tên S. nói chuyện rất thân mật với nhau, thậm chí còn xưng hô là vợ chồng. Thế nhưng, cả hai lại chỉ trò chuyện với nhau qua tin nhắn chứ chưa từng gặp mặt hay gọi video vì chàng trai luôn lấy cớ camera hỏng.
Trước buổi hẹn hò đầu tiên, cô gái đề nghị chàng trai gửi một tấm ảnh để dễ nhận ra nhau. Chàng trai đồng ý và cô gái đã phải “đứng hình” vì bức ảnh đó.
Trong ảnh, S. có dáng vẻ thư sinh, làn da căng mịn và đôi môi theo như cô gái miêu tả là “chỉ muốn cắn luôn”. Thấy bạn gái phấn khích, chàng trai không ngại “bồi thêm” câu: “Chồng muốn đen mà không được ý”.
"Soai ca" bi ban gai chia tay ngay lan dau gap len tieng-Hinh-3
 Trước buổi hẹn, cô gái liên tưởng sẽ được gặp một chàng trai da trắng và tâm lý.
Thế nhưng lúc gặp nhau, cô gái hốt hoảng khi trước mặt mình là một anh chàng đen nhẻm, gương mặt góc cạnh, khác hoàn toàn trong ảnh.
“Định xách dép lên chạy thật nhanh nhưng không kịp rồi. S. gọi tôi một tiếng ấm áp và thân thương. Tôi giật mình và tự nhủ: “Không sao, ngu thì phải chịu”. Ngồi ăn cùng mà nước mắt ngắn nước mắt dài”, cô gái kể.
Câu chuyện sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng, đây là cái kết xứng đáng cho chàng trai ham “sống ảo” như S. Nhưng cũng không ít người chỉ trích cô gái quá trọng ngoại hình, phũ phàng rũ bỏ tình cảm trong suốt ba tháng trời.
"Soai ca" bi ban gai chia tay ngay lan dau gap len tieng-Hinh-4
 Hoàng Sơn bất lực trước cú sốc này.
Chúng tôi đã liên hệ với chàng trai tên S. để hiểu rõ hơn về câu chuyện này. Anh là Hoàng Sơn (sinh năm 1991, quê Nghệ An, nhân viên của một tiệm làm tóc tại Hà Nội).
Sau một ngày trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, đến giờ Sơn vẫn chưa bình ổn tâm trạng. Anh quá bất ngờ trước sự phũ phàng của cô gái mình từng đem lòng yêu thương suốt ba tháng trời.
“Tôi không biết một cái gì cho đến khi bạn bè nhắn tin hỏi. Rồi cả người thân, khách hàng cũng vào phản hồi, cảm giác uất ức và bất lực. Mình không còn tâm trí làm việc, cuộc sống đảo lộn hết cả”, Sơn nói.
Chàng trai xứ Nghệ chia sẻ, cách đây bốn tháng, anh và bạn gái (làm việc tại Đài Loan) quen nhau qua mạng, vì nói chuyện hợp ý nên chúng tôi trở thành người yêu của nhau chỉ sau đó một tháng.
"Soai ca" bi ban gai chia tay ngay lan dau gap len tieng-Hinh-5
 Anh không ngờ mình lại bị cô bạn gái chia tay một cách phũ phàng.
Vào đúng ngày cô gái về nước (16/4), cả hai hẹn gặp nhau ở quán cà phê. Khi mặt đối mặt, Sơn thấy rõ vẻ ngỡ ngàng và thất vọng của cô gái nhưng vẫn cố gắng duy trì buổi hẹn và mời cô gái đi ăn cơm.
Sau buổi hẹn hò đầu tiên đó, anh chủ động gọi điện nhiều lần nhưng cô gái không hề bắt máy. Cả hai chỉ nhắn tin đôi co qua lại và sau cùng, Sơn quyết định bỏ cuộc. “Họ đã quan trọng vẻ ngoài, trong khi nhìn mình lại như thế này…”, Sơn ngậm ngùi.
Chàng trai Nghệ An thừa nhận, trước giờ luôn tự ti vào ngoại hình của bản thân. Đó cũng là lý do anh ít gửi ảnh cho bạn gái và tuyệt đối từ chối gọi điện video.
Trước khi đến buổi hẹn đầu tiên, Sơn chuẩn bị tâm lý khá kỹ càng, cũng mang theo nhiều hy vọng. Thế nên, sự phũ phàng của bạn gái khiến anh hụt hẫng.
Tuy vậy, anh khẳng định không hề bận lòng bởi chỉ trích của dân mạng. “Mình cũng như mọi người thôi, muốn có ảnh đẹp kỷ niệm nên chẳng có gì là sống ảo cả. Thật ra, cô ấy ngoài đời cũng rất khác trong ảnh, nhan sắc không quá nổi bật nhưng mình vốn không quan trọng điều đó. Chỉ có điều, cô ấy lại…”, Sơn ngập ngừng.
Sau cú sốc này, chàng trai Nghệ An mất niềm tin vào tình yêu qua mạng. Anh quyết định chỉ hẹn hò ngoài đời thực và đăng những tấm ảnh thật với ngoại hình của mình.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)