Nữ sinh Hải Phòng có góc nghiêng xinh đẹp hệt "nữ thần SNSD"

Google News

'Gây sốt' với ngoại hình xinh đẹp, chiếc mũi cao, nụ cười duyên, nữ sinh Hải Phòng đang khiến nhiều người phải thi nhau truy tìm danh tính.

Cộng đồng mạng hiện đang truyền tay nhau những hình ảnh về một nữ sinh viên Đại học Hàng hải Hải Phòng có vẻ ngoài xinh xắn, hút mắt người xem.
Hình ảnh về nữ sinh Hải Phòng này được đăng tải trên một nhóm diễn đàn với dòng chú thích 'Đại học Hàng hải Hải Phòng nha' ngay lập tức đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng.
 Khuôn mặt với những đường nét hài hòa của cô nữ sinh.
Sở hữu góc nghiêng thần thánh với chiếc mũi cao, khuôn mặt thon gọn, làn da trắng cùng nụ cười duyên, nữ sinh xinh đẹp này đã nhanh chóng 'đốn gục' trái tim nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm việc cô nàng diện đồng phục của trường với chiếc mũ có ghi dòng chữ 'Đại học Hàng hải Hải Phòng' đã vô tình gợi nhớ đến hình ảnh của nhóm SNSD trong MV Tell me your wish năm nào, càng khiến dân tình 'phát sốt'.
Trang phục của cô gái vô tình gợi nhớ đến hình ảnh của nhóm SNSD trong MV Tell me your wish.
Rất nhiều lời khen có cánh được cộng đồng mạng gửi tới cô gái xinh đẹp này. Bên cạnh đó, không ít đấng mày râu cũng sốt sắng 'xin link' facebook, tìm kiếm thông tin, cố truy lùng bằng được danh tính của cô nàng.
Mời quý độc giả xem video Bản sao của SNSD - Nguồn: Xuan Thanh@Youtube
Theo Khánh Linh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)