Những lời chúc 8/3 hay nhất gửi mẹ và "người ấy"

Google News

(Kiến Thức) - Với những lời chúc 8/3 ngọt ngào, chân tình sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ đón nhận.

Xem clip Anh của ngày 8/3:
 Lời chúc 8/3 dành cho mẹ:
- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
- Mẹ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.
- Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
Nhung loi chuc 8/3 hay nhat gui me va
 Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3.
- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày quốc tế phụ nữ mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.
- Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.
Nhung loi chuc 8/3 hay nhat gui me va
 Mừng ngày quốc tế phụ nữ.,
- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
- Cám ơn bà chủ của tôi, đã hướng dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, đã cho tôi biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi tôi vấp ngã và luôn động viên tôi cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của tôi thành công và công việc ngày càng phát triển.
Lời chúc cho người ấy:
- Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khỏe để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khỏe của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!
- Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát.
Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà.
Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha.
Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết.
Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem.
Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo.
Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào.
Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé.
Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm.
Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm.
Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò.
Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ.
Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”.
Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.
Nhung loi chuc 8/3 hay nhat gui me va
 
- Hôm nay mồng tám tháng ba
Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao
Tiền lương tiêu hết hồi nào
Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này.
Lễ này ai nghĩ cũng hay, đây là dịp để giải bày khó khăn...
Ai đem quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi
Hoa hồng mấy bữa héo rồi
Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ
- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.
- Em ơi mùng tám tháng ba
Anh xin tình nguyện trông nhà cho em
Em đi thoải mái suốt đêm
Anh ngoan chỉ biết trong đèn chờ thôi
Nếu em có lỡ đứng ngồi…
Với ai anh cũng vui rồi… cho qua
Bởi vì mùng tám tháng ba
Ngày em được phép giăng hoa một lần
Nếu còn e ngại tần ngần
Thì em trông cửa để phần… anh đi.
Thiên Anh

Bình luận(0)