Lucie Nguyễn nhan sắc rạng ngời, bất ngờ báo tin vui

Google News

Lucie Nguyễn khiến cư dân mạng bất ngờ khi được Tuấn Dương tặng nhà 7 tỷ. Mới đây, cô nàng báo tin vui đã mang bầu lần 2.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp đôi hot bước ra từ chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ". Khoảng cách 9 tuổi khiến chuyện tình cảm của Lucie Nguyễn (SN 1989) và Tuấn Dương (SN 1998) phải đón nhận nhiều ánh mắt trái chiều, thậm chí có sự nghi ngờ. Tuy nhiên, tình cảm mặn nồng trong những năm qua đã giúp Lucie Nguyễn - Tuấn Dương nhận được sự ủng hộ của mọi người và trở thành cặp đôi hot của showbiz Việt.

Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui
Gia đình hạnh phúc của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương.

Chia sẻ cảm xúc về tin vui khi biết mang bầu lần 2, Lucie tâm sự: “Em bé đến là món quà, là phép màu mà ông trời dành tặng cho Lucie và Tuấn Dương. Dù đã nằm trong tính toán của hai đứa nhưng niềm vui này đến sớm hơn nên khi biết tin có em bé thứ hai, cả hai vợ chồng không khỏi bất ngờ và ngập tràn hạnh phúc”.

Lucie Nguyễn cũng tiết lộ, ngay khi biết mang thai lần 2, cô và Tuấn Dương lập tức thực hiện việc thăm khám và tìm hiểu, thu thập thông tin để đảm bảo sức khỏe và giữ an toàn cho hai mẹ con. Ngoài ra, người đẹp 8X cũng cho biết, vào tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén rất nhiều nhưng cũng may mắn do có kinh nghiệm từ lần sinh trước nên mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-2
Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-3
Được biết, chi phí của bữa tiệc lên đến 800 triệu đồng. 

Đánh dấu cột mốc mới của người phụ nữ, Lucie Nguyễn đã tổ chức bữa tiệc sinh ấm cúng bên cạnh người thân vào chiều 24/3 tại một nhà hàng sang trọng ở quận 2, Tp.HCM. Bữa tiệc được tổ chức hoành tráng, với số tiền chi được dự đoán lên tới gần 800 triệu đồng. Có mặt chung vui cùng Lucie Nguyễn tại bữa tiệc, ngoài người thân còn có những người bạn thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, Hoa hậu Phương Khánh, “chị Đẹp” Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9X, Jun Vũ, Thanh Thanh Huyền, Phạm Thoại, Long Chun,... Với tin vui mang bầu lần 2, Lucie Nguyễn - Tuấn Dương đã nhận được những lời chúc mừng ngọt ngào từ khách mời.

Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-4
Ninh Dương Lan Ngọc.
 Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-5
Diễn viên Diễm My 9X và Hoa hậu Phương Khánh.
 Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-6
Tiktoker Thoại Phạm.
 Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-7
Hoa hậu Kỳ Duyên.
 Lucie Nguyen nhan sac rang ngoi, bat ngo bao tin vui-Hinh-8
Chị đẹp Diệp Lâm Anh.

Cách đây vài ngày, Tuấn Dương khiến nhiều người bất ngờ vì độ yêu chiều Lucie Nguyễn khi tặng cô căn nhà trị giá 7,2 tỷ đồng. Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Dương dành sự bất ngờ cho Lucie Nguyễn vào những dịp đặc biệt. Năm ngoái, nhân ngày 20/10, Tuấn Dương âm thầm làm một vườn hoa hướng dương kèm thêm chiếc vòng trị giá hơn 300 triệu, đôi bông tai 90 triệu để tặng vợ và con gái. Một lần khác, Tuấn Dương cũng chi hơn 50 triệu thiết kế một căn phòng đầy hoa để tặng Lucie Nguyễn.

Theo An An/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)