Cô gái Hải Phòng vừa ăn vừa hát lại gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Clip "Yêu xa" của cô gái Hải Phòng có tài vừa ăn vừa hát chứng minh cô có giọng hát hay thực sự, không hát nhép như nhiều người đồn thổi.

Xem clip: Cô gái Hải Phòng khoe giọng hát cực đỉnh trong bài "Yêu xa"

Vũ Thị Phượng, cô gái Hải Phòng 27 tuổi có tài vừa ăn vừa hát hay như ca sĩ gây sốt mạng Việt thời gian gần đây. Cư dân mạng từng biết đến cô nhờ giọng hát cực giống ca sĩ Lệ Quyên và sự hài hước của cô trong clip hát ở cơ quan, giúp đồng nghiệp xả stress. 
Thể hiện ca khúc "Nếu em được lựa chọn" quá hay, gây nên một hiện tượng mạng, nhưng chị Phượng cũng bị nhiều người nghi ngờ là hát nhép. Tuy nhiên, 8X Hải Phòng đã khẳng định đó là giọng hát thật của cô, có được sau một quá trình dài đam mê và tự tập luyện. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục lan truyền clip "Yêu xa", nơi chị Phượng chứng minh được rõ ràng rằng chị không hề hát nhép. 
Co gai Hai Phong vua an vua hat lai gay sot
Cô gái 8X Hải Phòng có tài vừa ăn vừa hát cực hay tiếp tục gây sốt với clip "Yêu xa".  
Vẫn với bối cảnh văn phòng, chị Phượng tiếp tục hát trên nền nhạc beat được tải từ trên mạng xuống. Do căn phòng có độ vang âm thanh rất lớn nên người nghe sẽ cảm thấy giọng hát của chị Phượng có phần "ảo" hơn. Tuy nhiên, những đoạn chị Phượng quên lời và phải tạm dừng đã chứng minh chị không hề hát nhép. 
Được biết chị Phượng đang làm nghề kế toán tại Hải Phòng. Đam mê ca hát và đã từng thử sức ở một số cuộc thi nhưng không thành công. Sau khi các clip vừa ăn vừa hát cực hay của chị xuất hiện phổ biến trên mạng, có tin đồn chị Phượng được những ban giám khảo của The Voice 2015 để ý và đặc cách cho vào vòng thi giấu mặt. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được chủ nhân xác nhận. 
Co gai Hai Phong vua an vua hat lai gay sot-Hinh-2
Chị Vũ Thị Phượng dự định thực hiện các clip cover hoàn chỉnh để gửi lời cám ơn tới bạn bè, những người đã ủng hộ mình. 
Hiện tại, chị  Vũ Thị Phượng cho biết đang cảm thấy rất vui vì được nhiều người khen ngợi, ủng hộ trong suốt vài ngày vừa qua. Chính vì điều này mà chị dự định sẽ làm thêm các clip cover hoàn chỉnh để gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người. 
T.A

Bình luận(0)