20 lời chúc “hài, độc” tặng phái đẹp nhân dịp 20/10

Google News

(Kiến Thức) - 20 lời chúc nhân dịp 20/10 hài hước và dí dỏm sẽ khiến những người phụ nữ mà bạn kính trọng, yêu thương vui vẻ khi nhận được nó.

1. Chúc các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu…cùng các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu của các bà, các mẹ, các chị, các em, các cháu...20/10 tràn đầy hạnh phúc.  
2. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam
Chị em được phép nghỉ làm ngồi chơi
Chúng tôi xin có đôi lời
Đàn ông đã khổ từ thời mới sinh
Thôi thì trời đất anh minh
Bỏ ngay cái lễ linh đình này đi
Đàn ông chả có mấy khi
Được lên lễ lộc, được đi ăn mừng
Đàn bà quà nhận tưng bừng
Quanh năm suốt tháng hại từng hầu bao
Đàn ông khổ sở lao đao
Cũng vì sức lực tổn hao quá nhiều
Một đêm khổ sở đăm chiêu
Sáng ra phải phát biểu liều mấy câu:
Đàn bà là giống khổ đau
Đàn ông hạnh phúc với nhau được rồi!
3. 20/10 chúc cho chị em phụ nữ ngày càng xinh tươi, chúc cho da trắng môi hồng, tiền tiêu không hết, cả ngày.
4. Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên.
5. Thay một nửa dân số Việt Nam, chúc các chị em vui khỏe trong ngày 20/10.
6. Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù có công hay có tội, dù đi xe hay đi bộ…20/10 vui vẻ hạnh phúc.
7. Ngày 20/10 chúc các bạn gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ. 
8. Nhân ngày 20/10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng, nhiều tiền như Trương Nhân… 
9. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O. 
20 loi chuc hai, doc tang phai dep nhan dip 20/10
 
10. Thay vì chúc em khỏe mạnh anh sẽ nguyện làm hết phần việc của em trong ngày hôm nay. Thay vì chúc em xinh đẹp anh sẽ đưa em đi làm đẹp, và cũng thay vì chúc em hạnh phúc anh sẽ cố gắng hết mình để mang lại hạnh phúc đến cho em!
11. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!
12. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc. 
13. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhân dịp 20/10 nhé!
14. Vợ có thể hôn chồng, rượu có thể hôn ly. Và anh, anh có thể hôn em trong ngày hôm nay được không? Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé.
15. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!
16. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
17. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.
20 loi chuc hai, doc tang phai dep nhan dip 20/10-Hinh-2
 
18. Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa
Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.
Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
Ngày ấy thiếu mẹ chẳng còn gì ý nghĩa
Trái tim con và lòng con đã nghĩ
Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim.
19. Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ. Con kính chúc Mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi.
20. Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! 
Minh Khuê (TH)

Bình luận(0)