Vũ Khắc Tiệp gây choáng khi “sắm” biệt thự làm hàng xóm Ngọc Trinh

Google News

Được biết, “ông trùm chân dài” sẽ nhận nhà vào tháng 8 năm nay tại quận 9, TPHCM.

Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh đã quyết định mua hai căn biệt thự nằm sát nhau ở "khu nhà giàu" quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018 với diện tích lên đến 650m2. Đặc biệt biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại có khu sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn, tính cả hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.
Vu Khac Tiep gay choang khi “sam” biet thu lam hang xom Ngoc Trinh
 
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Tháng 8 năm nay tôi và Ngọc Trinh cùng nhận nhà mới. Hai anh em cảm thấy việc này cũng như cái duyên. Khi cùng nhau đi tìm mua nhà mới, chúng tôi đều thích chỗ này nên quyết định mua nhà sát vách nhau để về già vẫn có thể trò chuyện tâm sự. Chỉ không biết là chúng tôi có ở đó đến già hay không thôi”.
Anh cũng nói thêm rằng đây là căn biệt thự được trả theo tiến độ xây dựng và đã thanh toán được khoảng 60%. Có vẻ Khắc Tiệp đang rất háo hức chờ nhận tổ ấm mới. Hiện Vũ Khắc Tiệp sống trong căn hộ cao cấp 10 tỷ đồng tại quận 2 TP HCM.
Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, quê Nam Định. Năm 2004, anh quyết định Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Là một trong những người nổi tiếng đào tạo chân dài, Vũ Khắc Tiệp đã thu về cho mình một lượng tài sản khủng mà ai cũng phải mơ ước. Hiện nay, Vũ Khắc Tiệp chuyển hướng sang lĩnh vực du lịch. Ông bầu tiết lộ sắp ra mắt công ty du lịch tại TP HCM. Anh dành nhiều thời gian tham quan các địa danh nổi tiếng của thế giới, tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở nước ngoài. Anh cho biết rất hứng thú với lĩnh vực mới này. Bầu Tiệp từng là giám đốc của một trong ba công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam. Ngọc Trinh là người mẫu gắn bó lâu năm và được Vũ Khắc Tiệp xem như bạn tri kỷ.
Vu Khac Tiep gay choang khi “sam” biet thu lam hang xom Ngoc Trinh-Hinh-2
 
"Tôi không giải nghệ showbiz nhưng sẽ hoạt động ít lại, không đào tạo 'gà' nhiều như trước mà tập trung hỗ trợ những người nào có tiềm năng và tố chất thật sự. Hiện tôi chỉ còn đồng hành cùng diễn viên Quỳnh Hương", Vũ Khắc Tiệp nói.
Trước đây, Vũ Khắc Tiệp từng mơ làm diễn viên, người mẫu nhưng cơ duyên lại đưa Vũ Khắc Tiệp đến với vai trò ông bầu của giới chân dài. Ông bầu sẽ tổ chức show diễn thứ 12 và cũng là kỳ cuối của series này tại Singapore vào ngày 9/3.
Theo Thanh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)