Ưu đãi sát sườn với nhu cầu sở hữu và đầu tư BĐS

Google News

(Kiến Thức) - The Park Avenue – khu căn hộ đẳng cấp trên trục đường Ba Tháng Hai (Q.11, TP HCM) với lịch thanh toán hấp dẫn đang cuốn hút đông đảo khách mua, đặc biệt là nhóm CB-CNV ngành Y Dược

Mua nhà bạc tỷ, thanh toán 1%/tháng
“Đang sống và làm việc tại Q.11 nên tôi đã khảo sát nhiều dự án tại khu vực này. Ngoài vị trí đẹp, The Park Avenue thu hút tôi ở lịch thanh toán 1%/tháng, kèm theo đó là những tiện ích đẳng cấp và chất lượng sống do Novaland đảm bảo”- BS.Lê Long Vân (đang công tác tại một bệnh viện lớn tại TP.HCM)chia sẻ.
Quả thực, do nằm ngay khu tập trung dày đặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm hàng đầu tại TP.HCM, nên rất nhiều khách hàng hoạt động trong ngành y dược cũng chú ý The Park Avenue như BS.Vân, bởi những khu căn hộ có thể đáp ứng mong muốn về nơi ở tiện nghi trong khu vực không nhiều.Dược sĩ Vân Anh (Bệnh viện Chợ Rẫy) chia sẻ: “Hôm lên sàn giao dịch để làm thủ tục đặt mua The Park Avenue, không hẹn mà tôi lại gặp rất nhiều đồng nghiệp tại đây. Mọi người đều thấy vui vì chưa gì đã biết gần hếthàng xóm tương lai rồi!”.
Khách hàng tham quan dự án The Park Avenue. 
Ưu đãi tiện cả đôi đường “ở và đầu tư”
Nếu chương trình thanh toán 1%/tháng giúp khách hàng mua ởthuận tiện chi trả hơn nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời gian dài, thì đối với các nhà đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm hiện đang được áp dụng song song tại The Park Avenue lại là lực hấp dẫn khó phớt lờ. Đặc biệt, trong tháng 6/2016, khách hàng còn nhận được gói nội thất bếp lên đến 150 triệu (số lượng có hạn).
“Giá trị mềm” - nguồn sức mạnh nội sinh khẳng định một sản phẩm chất lượng
Nếu như trước đây, khách hàng chỉ đơn thuần quan tâm các yếu tố phần cứng: Giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện,… thì nay, những “giá trị mềm” căn hộ mang lại như yếu tố an toàn, an ninh và tiện ích hiện đại được khách hàng và nhà đầu tư “soi” khá kỹ theo tiêu chí “tiền nào, của nấy”.
Thị trường đánh giá, ngoài vị trí đẹp trên mặt tiền đường Ba Tháng Hai, trung tâm Q.11, The Park Avenue còn mang đến khách hàng chuẩn sống đẳng cấp Novaland.Điều này được chứng thực qua cáccông trình đã bàn giao cho khách hàng như SunriseCity (Q,7), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy 9 (Q.4)… Tại đây, khi đưa vào hoạt động, vớisự quản lý chuyên nghiệp của Công ty ProMan cùng hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (thẻ từ, camera 24/24,..), hay chỉ một cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare (một ứng dụng trên thiết bị di động) để tương tác với Ban quản lý, cư dân The Park Avenue sẽ hoàn toàn an tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao cùnghệ thống tiện ích nội khu hiện đại: hồ bơi, khu vực BBQ, khu mua sắm...
 
Và đây cũng là điều làm BS. Lê Long Vân tâm đắc không kém khi “chốt cọc” căn hộ The Park Avenue: “Đồng nghiệp tôi có rất nhiều người đang là cư dân của Novaland. Và khi tham khảo ý kiến về dịch vụ quản lý và chất lượng sống tại các công trình Novaland, gần như tất cả họ đều ủng hộ tôi chọn The Park Avenue.”
Chương trình ưu đãi Tháng 6/2016:
- Thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng.
- (Hoặc) Gói cam kết cho thuê đến 35 triệu đồng/tháng trong 1 năm
- Quà tặng: bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng có hạn)
- Đặc biệt, tặng phiếu quà tặng trị giá lên đến 80 triệu đồng cho CB-CNV ngành Y - Dược.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland, 940 Đường Ba Tháng Hai, Q.11
Khu nhà mẫu The Park Avenue – 52 Thành Thái, Q.10
Hotline: 0938 83 50 50
PV

Bình luận(0)