Độ hoành tráng giật mình của lâu đài đại gia Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Lâu đài đại gia Lào Cai khiến nhiều người thán phục vì độ hoành tráng, cầu kỳ vô đối.

Lâu đài đại gia hoành tráng và đồ sộ này nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Lào Cai, ước tính trị giá cả trăm tỷ khiến nhiều người phải ngước nhìn. Theo những người dân xung quanh, lâu đài này của là của một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh nông sản ở Lào Cai.
Do hoanh trang giat minh cua lau dai dai gia Lao Cai
Lâu đài đồ sộ gây chú ý ở đường Trần Hưng Đạo - Lào Cai. 
Theo người dân địa phương, lâu đài được khởi công xây dựng năm 2012. Tổng diện tích khuôn viên đất khoảng 950m2. Lâu đài gồm 3,5 tầng với phần chóp nhọn phía trên được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu cổ điển. Diện tích công trình khoảng hơn 1.000m2. Các chi tiết trang trí nhà rất cầu kỳ và được làm thủ công trong suốt 3 năm nay.
Hiện tại lâu đài vẫn giữ nguyên lớp sơn thử màu vàng nhẹ phía ngoài từ năm 2014 và công trình vẫn chưa hoàn thiện. Xung quanh lâu đài đắt tiền này đang được vây kín bằng tôn và có bảo vệ trông coi.
Do hoanh trang giat minh cua lau dai dai gia Lao Cai-Hinh-2
 
Đồ sộ không kém, cùng nằm trên đường Trần Hưng Đạo đắt đỏ bậc nhất tỉnh Lào Cai, một “siêu” lâu đài khác cũng mọc lên gây sự chú ý của không ít người. Theo người dân địa phương, lâu đài là của một doanh nhân có tiếng ở phố núi Lào Cai. Vị đại gia này đã mua gom đất của nhiều nhà để có lô đất rộng lớn dựng cơ ngơi.
Do hoanh trang giat minh cua lau dai dai gia Lao Cai-Hinh-3
 
Hiện tại, công trình đã xây xong phần thô, hàng rào và cổng đã được dựng lên. Các chi tiết trang trí cột, mái theo phong cách cổ điển, thi công khá tỉ mỉ.
So về độ hoành tráng, nhiều tiền của, và độ chịu chi cho các lâu đài, lâu đài của đại gia Lào Cai không hề thua kém đại gia các tỉnh khác.
Do hoanh trang giat minh cua lau dai dai gia Lao Cai-Hinh-4
Lâu đài hiện vẫn chưa được hoàn thiện xong. 
Do hoanh trang giat minh cua lau dai dai gia Lao Cai-Hinh-5
Lâu đài nổi bật hơn hẳn so với biệt thự, căn hộ khác xung quanh. 
Ngọc Linh

Bình luận(0)